เดินสายเยี่ยมชมการสอนภาษาฯ โครงการเพิ่มศักยภาพครูฯของมูลนิธิพุทธรักษา

Last updated: 15 ส.ค. 2567  |  181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เดินสายเยี่ยมชมการสอนภาษาฯ โครงการเพิ่มศักยภาพครูฯของมูลนิธิพุทธรักษา

เดินสายเยี่ยมชมการสอนภาษาฯ ตามโครงการเพิ่มศักยภาพครูผู้สอนภาษาอังกฤษ ของมูลนิธิพุทธรักษา "ผู้การฯประกอบ-ผจก.อาวุโสมูลนิธิฯ"ลงพื้นที่ 2 โรงเรียน ตชด.พื้นที่ จ.เชียงราย 

ช่วงสายวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ประกอบ พลเตชา ที่ปรึกษามูลนิธิพุทธรักษา (อดีตผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 3 )พร้อมด้วยคุณฉันท์ชนก ดุรงค์ฤทธิ์ชัย ผู้จัดการอาวุโส มูลนิธิพุทธรักษา เดินทางมาเยี่ยมชมการสอนภาษาอังกฤษ ตามโครงการเพิ่มศักยภาพครูผู้สอนภาษาอังกฤษ ของมูลนิธิพุทธรักษา ที่ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนห้วยกุ๊ก อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย โดยมี ร.ต.ท.สมเด็จ ปาสาเนย์ ครูใหญ่ให้การต้อนรับ และนำชมการสาธิตการสอนภาษาอังกฤษของครูมูลนิธิฯ และครู ตชด.ที่เข้าร่วมโครงการ



ต่อมาเวลา 13.00 น.คณะนิเทศน์งานของมูลนิธิฯ ได้เดินทางมาชมการสอนภาษาอังกฤษของ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนชนัตถ์ปิยะอุย อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย โดยมี ด.ต.หญิง รุจิรา อินสมบัติ ครูใหญ่ ให้การต้อนรับ และนำชมฯ สำหรับ จ.ส.ต.จักรพงษ์ ฯ ครู ตชด.ร่วมโครงการ
เคยรับทุนจากมูลนิธิพุทธรักษาไปศึกษาดูงานการสอนภาษาอังกฤษ ที่ประเทศภูฏาณเมื่อปี 2566 ด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...มูลนิธิพุทธรักษา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้