"ศิษย์เก่าทีปราษฎร์พิทยา"เกาะสมุย ร่วมงานพบปะสังสรรค์"นางนวลคืนรัง"

Last updated: 6 ส.ค. 2567  |  1566 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ศิษย์เก่าทีปราษฎร์พิทยา"เกาะสมุย ร่วมงานพบปะสังสรรค์"นางนวลคืนรัง"

สมาคมศิษย์เก่าทีปราษฎร์พิทยา เกาะสมุย จัดเต็มงานพบปะสังสรรค์“นางนวลคืนรัง”ชาว ท.พ.ทุกรุ่นเข้าร่วมงานเพียบ มาด้วยใจ-มาเพราะรักและสามัคคีเพราะพวกเราคือทีปราษฎร์ฯ

ช่วงค่ำวันก่อน ที่โรงเรียนทีปราษฎร์พิทยา (ท.พ.) อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี สมาคมศิษย์เก่าทีปราษฎร์พิทยา โดยนายวีระ เพ็งทอง นายกสมาคมศิษย์เก่าทีปราษฎร์พิทยา พร้อมคณะกรรมการฯร่วมกันจัดงานพบปะสังสรรค์“นางนวลคืนรัง” ศิษย์เก่าชาว ท.พ.กลับมาเจอหน้าเจอตาคลายความคิดถึงกันอีกครั้ง ที่สำคัญลูกศิษย์ได้มีโอกาสมากราบไหว้ครู-อาจารย์ที่เคารพรักที่เคยสั่งสอนอบรมให้เป็นคนดีมาโดยตลอดในสมัยเรียน...ในงานมีศิษย์เก่ามากหน้าหลายตาเดินทางเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานที่มาพร้อมรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ที่สำคัญมีการพูดคุยนึกถึงภาพในอดีตของแต่ละคนตอนเรียนมาด้วยกัน มันเป็นความทรงจำที่งดงาม-มีเงินก็หาซื้อไม่ได้...งาน“นางนวลคืนรัง”ได้รับความร่วมมือจากศิษย์เก่าทุกท่าน ทางสมาคมฯ ฝากขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ขอชื่นชมทุกคนมาด้วยใจ-มาด้วยความรัก-ความสามัคคีเพราะพวกเราคือทีปราษฎร์ฯ.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สมาคมศิษย์เก่าทีปราษฎร์พิทยา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้