"บิ๊กอ้อม"ลุยอีสาน-ล่องใต้ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ใต้บังคับบัญชา

Last updated: 6 ส.ค. 2567  |  155 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิ๊กอ้อม"ลุยอีสาน-ล่องใต้ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ใต้บังคับบัญชา

"บิ๊กอ้อม"เดินสายอีสาน-ใต้ ตรวจเยี่ยมผู้ใต้บังคับบัญชา มอบนโยบายการปฏิบัติงาน และรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญลูกน้อง 

วันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามนโนบาย ผบ.ตร. และรอง ผบ.ตร.(บร)/ผอ.ศปก.ตร. มอบหมายให้
พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร./รอง ผอ. ศปก.ตร. เดินทางไปประชุมติดตามขับเคลื่อนและมอบนโยบายการปฏิบัติงาน และรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของ ศปก.หน่วย ที่ สภ.โนนสูง ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ โดยมี พ.ต.อ.กฤติน กอร์ปกุลหิรัญ ผกก.สภ.โนนสูง และข้าราชการตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.โนนสูง จ.กาฬสินธุ์

ต่อมาวันที่ 6 ส.ค.พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและติดตามการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร. ที่ สภ.นาบอน จว. นครศรีธรรมราช ได้กำชับการปฏิบัติงานตามระเบียบ คำสั่ง ตร., การกวดขันความประพฤติ ระเบียบวินัย และการเสริมสร้างขวัญ และกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ โดยมี พ.ต.อ.ภูวศิษฎ์ วังแก้ว ผกก.สภ.นาบอน,พ.ต.ท.สุจินต์ รัตนพันธุ์ รอง ผกก.ป.สภ.นาบอน และข้าราชการตำรวจในสังกัดเข้าร่วมให้การต้อนรับ ที่ สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สำนักงานตำรวจแห่งชาติ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้