อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุมอบ ใบประกาศรางวัล"แม่ดีเด่น-ลูกกตัญญู"

Last updated: 5 ส.ค. 2567  |  1089 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุมอบ ใบประกาศรางวัล"แม่ดีเด่น-ลูกกตัญญู"

"อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ"เป็นประธานมอบใบประกาศให้กับผู้รับรางวัลแม่ดีเด่น พร้อมลูกกตัญญูทั่วประเทศ แสดงความยินดีกับครอบครัว"หันภาพ "ได้รางวัลทั้งแม่และลูกชายทั้ง 2 คน 

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ส.ค.นางสาวแรมรุ้ง วรวัธ อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ เป็นประธานมอบใบประกาศให้กับผู้รับรางวัลแม่ดีเด่น พร้อมลูกกตัญญูทั่วประเทศ ที่ห้องประชุมคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยสมาคมเมโลเดียน สถาบันส่งเสริมศักยภาพเด็กและเยาวชนไทย และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมกันจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิดิ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2567

คณะกรรมการได้พิจารณาคัดเลือก และสรรหาบุคคลที่มีคุณธรรม และการบำเพ็ญประโยชน์ที่สมควรแก่การยกย่องเป็นลูกกตัญญู โดยครอบครัว"หันภาพ "เป็นหนึ่งตัวอย่างที่ได้รับรางวัลแม่ดีเด่นพร้อมลูกชายทั้ง 2 คน ประกอบด้วย นางจันท์ศรี ศรีสองเมือง พ.ต.ต.นพพล หันภาพ และนายนิติ หันภาพ

ทั้งนี้สมาคมเมโลเดียนพิจารณาถึงคุณสมบัติที่เหมาะสม อีกทั้งบุคคลที่ได้รับการคัดเลือกยังเป็นผู้ที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เข้ารับรางวัลแม่ดีเด่น และลูกกตัญญู ประจำปี 2567.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ภัสสะ บุญธรรม-ขอนแก่น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้