ขายที่ไหนจับหมด-โจ๋ริเป็นเอเย่นต์พลาด แอบขายยาบ้าในสวนยางฯไม่รอดตาปกครองฯ

Last updated: 2 ส.ค. 2567  |  526 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขายที่ไหนจับหมด-โจ๋ริเป็นเอเย่นต์พลาด แอบขายยาบ้าในสวนยางฯไม่รอดตาปกครองฯ

ขายที่ไหนหากรู้จับหมด...ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม บุกรวบขาโจ๋เหิมริเป็นเอเย่นต์ขายยานรกให้วัยรุ่นในพื้นที่ หัวใสยึดทำเลทองขายในป่ายางฯลับตาคน สุดท้ายไม่รอดตาปกครองฯ ซิวได้พร้อมของกลาง 76 เม็ด 

ภายใต้นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของ นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี ตาม"ยุทธการเด็ดปีกพ่อค้ารายย่อยสนองนโยบายรัฐบาล วันที่ 2 ส.ค.นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังจากรับแจ้งจากสายลับว่ามีการซื้อขายยาบ้าบริเวณป่าสวนยางพารา ม.2 ต.แก้ง อ.เดชอุดมเป็นประจำ ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภออุดมรีบลงพื้นที่ตรวจสอบ

ผลการปฏิบัติหน้าที่ เบื้องต้นจับกุมนายโก้ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ของกลางยาบ้า 74 เม็ด และผู้เสพอีก 3 คน  เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี อ้างว่ามาชื้อยาบ้าให้พ่อ ส่งตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัด โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดมทั้ง 3 คน ส่วนนายโก้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา จัดทำบันทึกจับกุมนำตัวพร้อมของกลางส่ง สภ.เดชอุดม ดำเนินคดีต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้