สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวัดทรงธรรม จัดใหญ่งาน "129 ปี ทรงธรรมรำลึก" 2 พ.ย.นี้

Last updated: 2 ส.ค. 2567  |  3616 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวัดทรงธรรม จัดใหญ่งาน "129 ปี ทรงธรรมรำลึก" 2 พ.ย.นี้

ชาวเหลือง-แดงพลาดไม่ได้งานยิ่งใหญ่ต้องมา...สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวัดทรงธรรมเตรียมจัดงาน “129 ปี ทรงธรรมรำลึก” วันที่ 2 พ.ย.นี้ รายได้นำไปสนับสนุนด้านการศึกษาของโรงเรียนฯ และเป็นทุนการศึกษาน้อง ๆ 

เมื่อวันก่อน ที่ห้องประชุมชั้นล่างโรงเรียนวัดทรงธรรม (ท.ธ.)  อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นายกิตติศักดิ์ ศีลภูษิต นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวัดทรงธรรม เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดงาน “129ปีทรงธรรมรำลึก” โดยมีนายประภาส กรุดพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดทรงธรรม นางชวนชื่น เจริญฤทธิ์วัฒนา ผู้อำนวยการโรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์ พ.ต.ท.พร แก้วช้าง นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนวัดทรงธรรม นายโสฬส อ้นไชยะ สาธารณสุขอำเภอพระประแดง พร้อมด้วยสมาชิกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวัดทรงธรรมได้ประชุมหารือเพื่อหาข้อสรุปในการจัดงานฯ

โดยนายกิตติศักดิ์กล่าวหลังเสร็จสิ้นการประชุมว่า งาน 129ปีทรงธรรมรำลึกเป็นการจัดงาน เพื่อให้ศิษย์เก่าที่จบจากโรงเรียนวัดทรงธรรมได้มาพบปะสังสรรค์กัน รวมทั้งหารายได้ช่วยโรงเรียน และการศึกษาของน้อง ๆ ซึ่งที่ผ่านมาได้ว่างเว้นไปหลายปี เนื่องจากสถานการณ์โควิดฯ ปีนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีจึงได้มีการประชุมหารือกัน โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 2 พ.ย.นี้ ขอเชิญศิษย์เก่าทั้งรุ่นพี่ และรุ่นน้องที่จบจากโรงเรียนวัดทรงธรรม อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มาร่วมงานในครั้งนี้

ภายในงานจะมีการแสดงความสามารถในการแสดงดนตรีของนักเรียนปัจจุบัน ซึ่งเป็นวงดนตรีลูกทุ่งโรงเรียนวัดทรงธรรมที่ได้ไปแข่งในรายการลูกทุ่งนเรศวรที่ จ.พิษณุโลก ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 และรางวัลวงดนตรียอดเยี่ยมในการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งพร้อมหางเครื่องระดับมัธยมศึกษา”ดาวรุ่งลูกทุ่งนเรศวร” ครั้งที่ 14 ระดับประเทศ จัดโดยมหาวิทยาลัยนเรศวร จะมาโชว์ฝีมือให้ทั้งศิษย์รุ่นพี่ และนักเรียนที่เรียนในปัจจุบันได้ชมในงานนี้ด้วย โดยการสนับสนุนของ ผอ.ประภาส กรุดพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดทรงธรรม ส่วนในเรื่องของสถานที่จอดรถสามารถจอดได้ที่ใต้สะพานภูมิพลใกล้วัดคันลัด และจอดที่วัดทรงธรรมได้ ส่วนในด้านการจราจรเบื้องต้นได้มีการประสานตำรวจจราจร สภ.พระประแดงไว้แล้ว เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

ด้านนายประภาส กรุดพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดทรงธรรม กล่าวว่า ในนามของโรงเรียนวัดทรงธรรมต้องขอขอบคุณสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวัดทรงธรรม ที่ริเริ่มจัดงาน "129 ปี ทรงธรรมรำลึก"ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ เพราะ129 ปีแล้ว เราได้มีศิษย์เก่าจำนวนมาก ทุกท่านจะได้มาพบปะสังสรรค์กัน ส่วนรายได้ของการจัดงานก็จะนำมาสนับสนุนด้านการศึกษาของโรงเรียน บางส่วนก็อาจจะเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนในยุคปัจจุบัน

ขณะที่นางชวนชื่น กล่าวเสริมว่า การจัดงาน 129 ปีโรงเรียนวัดทรงธรรมที่จะถึงนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องเหลืองแดงทุกท่าน ได้มาพบปะสังสรรค์กันที่โรงเรียนฯ ส่วนนายโสฬส  กล่าวทิ้งท้ายว่าในฐานะที่ตนเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนวัดทรงธรรมรู้สึกมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และหลายปีแล้วที่เราไม่ได้จัดงาน ปีนี้ครบรอบ 129 ปีทรงธรรมรำลึก ก็ขอเชิญพี่ ๆ น้อง ๆ ศิษย์เก่าวัดทรงธรรมทุกท่านได้มาร่วมงานกัน เพื่อนำรายได้มาช่วยเหลือโรงเรียนฯ และเป็นทุนการศึกษาของนักเรียนต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...วุฒณ์ สมุทรปราการ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้