"ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก" ร่วมประชุมสมัชชาสมาพันธ์ทหารผ่านศึกอาเซียนฯ

Last updated: 29 ก.ค. 2567  |  178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก" ร่วมประชุมสมัชชาสมาพันธ์ทหารผ่านศึกอาเซียนฯ

"ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก" เป็นหัวหน้าคณะผู้แทนประจำประเทศไทย เข้าร่วมการประชุมสมัชชาสมาพันธ์ทหารผ่านศึกอาเซียน ครั้งที่ 23

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา พล.อ.เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เป็นหัวหน้าคณะผู้แทนประจำประเทศไทย เข้าร่วมการประชุมสมัชชาสมาพันธ์ทหารผ่านศึกอาเซียน ครั้งที่ 23 ร่วมกับหัวหน้าคณะผู้แทนภาคีสมาชิกสมาพันธ์ฯ โดยมีนายซากี โมฮัมหมัด รัฐมนตรีช่วยว่าการอาวุโสกระทรวงกลาโหมแห่งสาธารณรัฐสิงคโปร์ เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมฯ และพลจัตวา (นอกราชการ) วินสตัน โทห์ ประธานสมาคมทหารผ่านศึกแห่งสาธารณรัฐสิงคโปร์ และประธานสมาพันธ์ฯ ประจำปี 2567 เป็นประธานในการประชุมฯ

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพิจารณายกร่างญัตติ และลงมติเห็นชอบในญัตติต่าง ๆ เกี่ยวกับความร่วมมือด้านการพัฒนาด้านกิจการทหารผ่านศึกในภูมิภาคอาเซียน ที่ได้รับการนำเสนอในการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาพันธ์ฯ ครั้งที่ 36 ที่สโมสรสมาคมทหารกองหนุนกองทัพสิงคโปร์ ฉัวชูกัง สาธารณรัฐสิงคโปร์

ทั้งนี้มีพิธีมอบตำแหน่งประธานกิตติมศักดิ์สมาพันธ์ฯ ให้แก่ พล.อ.สัณทัศน์ นันทิภาคย์หิรัญ อดีตผู้อำนวยการองค์การฯ และประธานสมาพันธ์ฯ ประจำปี 2565 และเหรียญเกียรติคุณสมาพันธ์ฯ ให้แก่ พ.ท.หัสชัย เอี่ยมละออ ผู้ช่วยผู้อำนวยการองค์การฯ (ฝ่ายบริหาร) และเลขาธิการสมาพันธ์ฯ ประจำปี 2565 ที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาพันธ์ฯ ครั้งที่ 34 และการประชุมสมัชชาสมาพันธ์ฯ ครั้งที่ 21 เมื่อปี 2565 ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทยด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก-ดอก สามัคคีสี่เหล่า.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้