"DEA"อเมริกาจับมือตำรวจทางหลวงไทย ยกระดับเพิ่มประสิทธิภาพปราบยานรก

Last updated: 29 ก.ค. 2567  |  222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"DEA"อเมริกาจับมือตำรวจทางหลวงไทย ยกระดับเพิ่มประสิทธิภาพปราบยานรก

ไทย-อเมริการ่วมมือปราบปราม-สกัดกั้นยาเสพติด...ตำรวจทางหลวงให้การต้อนรับหัวหน้าปราบปรามยาเสพติดสหรัฐอเมริกา(DEA)ประจำประเทศไทย เดินทางหารือยกระดับเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานปราบยานรก 

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น รองผู้บังคับการกองปราบปราม ปฏิบัติราชการกองบังคับการตำรวจทางหลวง พ.ต.ท.ธัช โพธิสุวรรณ รองผู้กำกับการ 1 และ พ.ต.ท.ศิวกริช ดิษย์บุญรัตน์ รองผู้กำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ให้การต้อนรับ Mr.Nick Wills หัวหน้าสำนักงานปราบปรามยาเสพติดสหรัฐอเมริกา (DEA) ประจำประเทศไทย และ Mr.Marc Laing เจ้าหน้าที่พิเศษ DEA ประจำประเทศไทย เพื่อร่วมหารือเกี่ยวกับความร่วมมือในการปราบปรามและสกัดกั้นยาเสพติด และยกระดับความร่วมมือระหว่างกองบังคับการตำรวจทางหลวง และสำนักงานปราบปรามยาเสพติดสหรัฐอเมริกาในด้านการสืบสวน การข่าว องค์ความรู้ในการปฏิบัติหน้าที่

รวมถึงการฝึกอบรมทางยุทธวิธีให้กับตำรวจทางหลวงในอนาคต เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้านการป้องกัน และปราบปรามยาเสพติดโดยมี รอง ผกก.ทล.ขอนแก่น ร่วมประชุมรับนโยบาย เพื่อนำกลับไปให้ผู้ใต้บังคับบัญชารับรู้ต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ภัสสะ บุญธรรม-ขอนแก่น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้