"กองทัพเรือ"จัดกิจกรรมเก็บขยะชายหาด 22จังหวัดชายทะเล"เฉลิมพระเกียรติฯ"

Last updated: 25 ก.ค. 2567  |  203 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กองทัพเรือ"จัดกิจกรรมเก็บขยะชายหาด 22จังหวัดชายทะเล"เฉลิมพระเกียรติฯ"

"กองทัพเรือ"จัดกิจกรรมเก็บขยะชายหาด 22 จังหวัดชายทะเล เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

วันที่ (24 ก.ค.) พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเก็บขยะชายหาด 22 จังหวัดชายทะเลเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ หาดน้ำใส หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีนางกีรตา พันธุ์เอี่ยม นายกสมาคมภริยาทหารเรือ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพเรือ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี หัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือ หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่สัตหีบ คณะกรรมการบริหารสมาคมภริยาทหารเรือ ตลอดจนประชาชนและนักเรียนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม โดยมีการถ่ายทอดสดพิธีเปิดไปยัง 22 จังหวัดชายทะเลที่ร่วมจัดกิจกรรม



สำหรับกิจกรรมเก็บขยะชายหาด 22 จังหวัดชายทะเลเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ กองทัพเรือ ร่วมกับศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมทั้งเพื่อเป็นการลดปริมาณขยะในทะเล ซึ่งส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยว ระบบเศรษฐกิจภาคทะเล และสิ่งแวดล้อมของประเทศ ตลอดจนเพื่อให้ทุกภาคส่วนตระหนักถึงความสำคัญและการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมทางทะเลที่มีผลกระทบต่อชีวิต และความเป็นอยู่ของประชาชน และระบบเศรษฐกิจของประเทศ.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กองทัพเรือ-ดอก สามัคคีสี่เหล่า.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้