"บิ๊กอ้อม"เดินสายลงพื้นที่อุทัยธานี-ระยอง มอบนโยบายฯ-สร้างขวัญกำลังใจลูกน้อง

Last updated: 23 ก.ค. 2567  |  3163 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิ๊กอ้อม"เดินสายลงพื้นที่อุทัยธานี-ระยอง มอบนโยบายฯ-สร้างขวัญกำลังใจลูกน้อง

"บิ๊กอ้อม"เดินสายลงพื้นที่อุทัยธานี-ระยอง มอบนโยบายการปฏิบัติงาน และรับฟังปัญหาข้อขัดข้อง พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 ก.ค.ตามนโนบาย ผบ.ตร. และรอง ผบ.ตร.(บร)/ผอ.ศปก.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร./ ผอ.ศปทส.ตร./ รอง ผอ.ศปก.ตร. เดินทางไปประชุมติดตามขับเคลื่อนและมอบนโยบายการปฏิบัติงาน และรับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของ ศปทส.และ ศปก.หน่วย ที่ ภ.จว.อุทัยธานี พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ โดยมี พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี, รอง ผบก.ภ.จว. อุทัยธานี, ผกก.ในสังกัด ภ.จว.อุทัยธานี และข้าราชการตำรวจเข้าร่วมประชุม ที่ห้องประชุม ภ.จว.อุทัยธานี

ก่อนหน้านี้ (วันที่ 19 ก.ค.)พล.ต.อ.สุรพงษ์ ก็ได้เดินทางไปประชุมติดตามขับเคลื่อนและมอบนโยบายการปฏิบัติงาน และรับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของ ศปก.หน่วย ที่ สภ.มาบตาพุด ภ.จว.ระยอง พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ โดยมี พ.ต.อ.ทนุเนตร ปิตุเตชะ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง, พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.มาบตาพุด และข้าราชการตำรวจเข้าร่วมประชุม ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.มาบตาพุด ภ.จว.ระยอง ด้วยเช่นกัน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สำนักงานตำรวจแห่งชาติ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้