ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่2เป็นประธาน สถาปนากรมทหารพรานที่13ครบรอบ43ปี

Last updated: 22 ก.ค. 2567  |  343 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่2เป็นประธาน สถาปนากรมทหารพรานที่13ครบรอบ43ปี

พล.ต.เทพพิทักษ์ นิมิตร ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ ผู้แทนแม่ทัพภาคที่ 1 เป็นประธานงาน"วันสถาปนากรมทหารพรานที่ 13 ครบรอบปีที่ 43"

เมื่อวันก่อน พล.ต.เทพพิทักษ์ นิมิตร ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ เป็นผู้แทนแม่ทัพภาคที่ 1 เป็นประธานงานวันสถาปนากรมทหารพรานที่ 13 ครบรอบปีที่ 43 โดยผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ ได้นำคณะผู้บังคับบัญชาพร้อมกำลังพล ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทักษิณานุปทาน เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับอดีตผู้บังคับบัญชา และอดีตกำลังพลผู้ล่วงลับ และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ-เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับกำลังพลและครอบครัว

จากนั้นมอบเครื่องหมายแสดงความสามารถพิเศษทหารพรานจู่โจมกิตติมศักดิ์ และเครื่องหมายเชิดชูเกียรติทหารพรานกิตติมศักดิ์ให้กับบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ต่อหน่วย พร้อมทั้งบันทึกภาพที่ระลึกร่วมกับกำลังพลกรมทหารพรานที่ 13 โดยมี พ.อ.กรินทร์ อุตสาหะ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 13 ให้การต้อนรับ ที่กองบังคับการกรมทหารพรานที่ 13 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กองทัพภาคที่ 1-ดอก สามัคคีสี่เหล่า.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้