"หนีหมายจับ 2 ปีสุดท้ายไม่รอด" ทางหลวงฯซิวหนุ่มหนีคดีครอบครองฯ-เสพยานรก

Last updated: 16 ก.ค. 2567  |  174 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนีหมายจับ 2 ปีสุดท้ายไม่รอด" ทางหลวงฯซิวหนุ่มหนีคดีครอบครองฯ-เสพยานรก

หนีหมายจับ 2 ปีสุดท้ายไม่รอดทางหลวงฯ...หนุ่มขี่จยย.สวนทางเห็นรถตำรวจออกอาการหลบหน้าหลบตา สุดท้ายเจอเรียกตรวจเจอมีหมายจับ...ข้อหาครอบครองฯพร้อมเสพยานรก 

วันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจำหน่วยบริการฯตำรวจทางหลวงท่ามะกา จ.กาญจนบุรี (ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.)ร่วมกันจับกุมนายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ขณะขี่รถจยย.บริเวณทางหลวงหมายเลข 3081 กม.5-6 ม.6 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี โดยเจ้าตัวขี่รถสวนทางรถตำรวจทางหลวงฯ เมื่อเห็นออกอาการมีพิรุธพยายามจะหลบหน้าหลบตา เจ้าหน้าที่จึงเรียกขอตรวจค้นตรวจสอบประวัติพบว่านายเก่งมีมีหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ 540/2565 ลงวันที่ 24 มิ.ย.65 คดีหมายเลขดำที่ ย1200/2565 คดีหมายเลขแดงที่ ย1249/2565 กระทำความผิดฐาน "ความผิดต่อประมวลกฎหมายยาเสพติด (ครอบครอง,เสพเฮโรอีน) (เสพยาบ้า)" หลบหนีการจับกุมมานานถึง 2 ปี ทั้งนี้ชุดจับกุมได้แจ้งสิทธิ์ตามกฏหมายให้ทราบ และนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดกาญจนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ทำทุกอย่างด้วยสำนึกเพราะเราคือ"ตำรวจทางหลวง"( กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี ).

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้