หนุ่มหนีคดีลักทรัพย์ขี่จยย.ชิว ๆ ซวยเจอทางหลวงฯตรวจค้นพบยาบ้าในตัวคุกอ่วม

Last updated: 14 ก.ค. 2567  |  161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มหนีคดีลักทรัพย์ขี่จยย.ชิว ๆ ซวยเจอทางหลวงฯตรวจค้นพบยาบ้าในตัวคุกอ่วม

ไม่รอดทางหลวงฯ...ผู้ต้องหามีหมายจับคดีลักทรัพย์ซิ่งจยย.เจอโปลิศทางหลวงออก อาการพิรุธเจอเรียกตรวจค้น เจอยาบ้าซุกในตัว 7 เม็ด โดนข้อหาอ่วม 

เที่ยงวานนี้ (13 ก.ค.) ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล.,พ.ต.ท.นโรตม์ ยุวบูรณ์,พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ รอง ผกก.2 บก.ทล.,พ.ต.ต.โจ เสาร์ประโคน สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. โดย ร.ต.อ.อำนาจ สีนวล ร.ต.อ.พินัย บุญรัตน์ รอง สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ร.ต.ท.ณัฐ ปิ่นกระจัน,ร.ต.ท.ปณิธาน ใจชื้น รอง สว.(ป.) ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.,จ.ส.ต.ธงชัย ศรีเรือนงาม ผบ.หมู่ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.

ร่วมกันจับกุมนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ได้บริเวณทางหลวงหมายเลข 3350 กม.36+300 ม.19 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ขณะนายหนึ่งขี่รถจยย.อยู่ เมื่อเห็นรถเจ้าหน้าที่ได้แสดงอาการมีพิรุธจึงเรียกตรวจค้น เบื้องต้นพบว่านายหนึ่งมีหมายจับศาลแขวงดอนเมือง ที่ จ.283/2565 ลงวันที่ 2 ธันวาคม 2565 กระทำความผิดฐานลักทรัพย์ ค้นในตัวยังพบยาบ้าอีก 7 เม็ด ตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สภ.ด่านช้าง ดำเนินคดีทันที ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตามมาตรการมาตรา 22,23 ตามพ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการทรมานฯ และแจ้งฝ่ายปกครอง/อัยการเป็นที่เรียบร้อย.



ทำทุกอย่างด้วยสำนึก เพราะเราคือ"ตำรวจทางหลวง"(กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี)

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้