ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เดินหน้าช่วยเหลือสวัสดิการพี่น้องนักรบผู้เสียสละ

Last updated: 9 ก.ค. 2567  |  162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เดินหน้าช่วยเหลือสวัสดิการพี่น้องนักรบผู้เสียสละ

"ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก"ลงพื้นที่เมืองยะลาเยี่ยมทหารผ่านศึก สร้างขวัญกำลังใจ ลั่นเดินหน้าช่วยเหลือสวัสดิการพี่น้องนักรบผู้เสียสละ

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอเบตง จ.ยะลา พล.อ.เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พร้อมด้วยคุณอานุสรา โรจนประดิษฐ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารระดับสูงขององค์การฯ เดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียนเครือข่ายทหารผ่านศึกใน อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งในวันนี้มีบรรดาทหารผ่านศึกที่ปลดประจำการแล้วกว่า 250 คนเดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับการลงพื้นที่ อ.เบตง ของพล.อ.เดชนิธิศในครั้งนี้เพื่อมาพบปะพูดคุยและเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจ และสร้างความเข้าใจในเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะความเป็นอยู่ และสวัสดิการของเหล่านักรบทหารผ่านศึก ให้แก่เครือข่ายทหารผ่านศึกในพื้นที่ จ.ยะลา ได้เข้าใจโดยองค์การทหารผ่านศึกพร้อมแก้ไขปัญหาในเรื่องสวัสดิการ ที่เครือข่ายทหารผ่านศึกควรที่จะได้รับตามที่หลายฝ่ายนำเสนอมา

ทั้งนี้พล.อ.เดชนิธิศและคณะ นอกจากจะได้พบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก และครอบครัวทหารผ่านศึกอย่างใกล้ชิดแล้วยังได้รับทราบปัญหา ข้อขัดข้อง ความเดือดร้อน และความต้องการที่จะให้องค์การฯให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทหารผ่านศึก และครอบครัวต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เจษฎา สิริโยทัย-ยะลา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้