"ปกครองเดชอุดม"จับยายค้ายาบ้า อ้างได้เงินเร็ว-จำเป็นต้องหาเงินเลี้ยงหลานพิการ

Last updated: 6 ก.ค. 2567  |  157 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปกครองเดชอุดม"จับยายค้ายาบ้า อ้างได้เงินเร็ว-จำเป็นต้องหาเงินเลี้ยงหลานพิการ

จำใจจับ...ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองเดชอุดม จับยายค้ายาบ้า อ้างได้เงินเร็ว-ทำเพราะความจำเป็นหาเงินเลี้ยงหลานพิการ

ภายใต้นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี ตาม"ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว" Part 2 วันที่ 5 ก.ค. นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังรับแจ้งจากสายลับว่ามีการซื้อขายยาเสพติดในพื้นที่ ต.บัวงาม อ.เดชอุดม

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภออุดม รีบลงพื้นที่ตรวจสอบ พบนางเปรี้ยว (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 20 เม็ดซุกอยู่ในบ้าน เบื้องต้นทราบว่านางเปรี้ยวเคยถูกจับคดียาเสพติดเมื่อ 9 เดือนที่ผ่านมา หลังพ้นโทษกลับมามีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดอีก สอบถามเจ้าตัวอ้างว่า เพิ่งพ้นคดีมาจริง อายุมากแล้วต้องเลี้ยงหลานพิการ อาชีพอื่นได้เงินช้าจำเป็นต้อขายยาบ้าได้เงินเร็วกว่า ทั้งนี้จากการตรวจค้นพื้นที่ ต.บัวงาม เจ้าหน้าที่ยังตรวจยึดวัตถุลักษณะคล้ายปืน 3 กระบอก และค้นหาผู้เสพได้อีก 5 ราย ทั้งหมดสมัครใจบำบัด แจ้งข้อนางเปรี้ยวจัดทำบันทึกจับกุม นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เดชอุดม ดำเนินคดีต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้