"ผบ.สส.-นายก ส.แม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย" ตรวจเยี่ยมตลาดนัด"RTARF MARKET

Last updated: 5 ก.ค. 2567  |  267 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ผบ.สส.-นายก ส.แม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย" ตรวจเยี่ยมตลาดนัด"RTARF MARKET

เข้าใจ-เข้าถึง-เป็นที่พึ่งของกำลังพล..."ผบ.สส.-นายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย"ตรวจเยี่ยมตลาดนัด"RTARF MARKET”กิจกรรมการออกร้านจำหน่ายสินค้าของกำลังพล

เมื่อวันก่อน (3 ก.ค.)พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และคุณปัญญดา หนุนภักดี นายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย ตรวจเยี่ยมตลาดนัด "RTARF MARKET” ซึ่งเป็นกิจกรรมการออกร้านจำหน่ายสินค้าของกำลังพล กองบัญชาการกองทัพไทย ที่กองบัญชาการกองทัพไทย ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ



โดยผู้บัญชาการทหารสูงสุด และนายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทยได้อุดหนุนสินค้าจากร้านค้าของกำลังพลอย่างเป็นกันเอง เพื่อนำไปมอบให้พนักงานบริการทั่วไปของกองบัญชาการกองทัพไทย ตามเจตนารมณ์ของผู้บัญชาการทหารสูงสุดที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการดูแลสวัสดิการและพัฒนาคุณภาพชีวิตของกำลังพลให้อยู่ในระดับที่ดี มีขวัญ กำลังใจในการปฏิบัติงาน



สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากความสำเร็จของเพจ"ทหารมาขายของ"เกิดขึ้นจากกำลังพลกลุ่มเล็ก ๆ ของกองบัญชาการกองทัพไทยได้มารวมตัวกันในการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ตามความถนัดของตนเอง หรือสินค้าที่ครอบครัวผลิตขึ้น โดยใช้เวลานอกเวลาราชการในการจำหน่ายสินค้า ซึ่งประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี และมีผู้ติดตามเพจดังกล่าว ทั้งในส่วนของผู้ซื้อและผู้ขายเป็นจำนวนมาก นำมาสู่การจัดตลาดนัด "RTARF MARKET” เพื่อต่อยอดและส่งเสริมกิจกรรมที่ดี รวมทั้งเป็นการสร้างบรรยากาศแห่งความสุข ก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี และมีความสัมพันธ์ที่ดีในการปฏิบัติงาน เพื่อเป็น #oneteamทัพไทย ที่เข้มแข็งร่วมกันต่อไปในอนาคต.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กองบัญชาการกองทัพไทย-ดอก สามัคคีสี่เหล่า.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้