"ปกครองอำเภอเดชอุดม"ลุยจับยานรก ซิว"2โจ๋ตบหู"พร้อมผู้เสพอีก5ราย

Last updated: 4 ก.ค. 2567  |  141 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปกครองอำเภอเดชอุดม"ลุยจับยานรก ซิว"2โจ๋ตบหู"พร้อมผู้เสพอีก5ราย

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม ลุยจับยานรกไม่เว้นวัน ล่าสุดจับ "2 โจ๋ตบหู"ของกลางยาบ้ารวม 74 เม็ด พร้อมผู้เสพอีก 5 ราย

ภายใต้นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี ตาม"ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว" Part 2 วันที่ 3 ก.ค. นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังรับแจ้งจากสายลับมีการมั่วสุมิตรเสพยาเสพติด และซื้อขายยาบ้า ที่บ้านโนนแคน-บ้านโนนสนาม ต.ตบหู อ.เดชอุดม



หลังได้ข้อมูลชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภออุดมลงพื้นที่ตรวจสอบทันที เบื้องต้นจับกุมตัวนายตะวัน อายุ 24 ปี ของกลางยาบ้า 36 เม็ด นายอัคพล (ทั้งคู่ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ของกลางยาบ้า 38 เม็ด และผู้เสพได้อีก 5 คน สมัครใจตัวนำไปบำบัดฯ จัดทำบันทึกจับกุม นำตัวนายตะวัน และนายอัคพลส่งพนักงานสอบสวน สภ.เดชอุดม ดำเนินคดีต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ..ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้