"ศูนย์ไซเบอร์ทหาร"อบรมก่อนแข่งขัน ทักษะทางไซเบอร์กองทัพไทย

Last updated: 3 ก.ค. 2567  |  504 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ศูนย์ไซเบอร์ทหาร"อบรมก่อนแข่งขัน ทักษะทางไซเบอร์กองทัพไทย

กองบัญชาการกองทัพไทย โดยศูนย์ไซเบอร์ทหาร จัดอบรมเตรียมการก่อนการแข่งขันทักษะทางไซเบอร์กองทัพไทย "RTARF Cyber Warrior Contest 2024" ในวันที่ 4 ก.ค.นี้

เมื่อวันก่อน กองบัญชาการกองทัพไทย โดยศูนย์ไซเบอร์ทหาร จัดอบรมเตรียมการก่อนการแข่งขันทักษะทางไซเบอร์กองทัพไทย "RTARF Cyber Warrior Contest 2024" ในวันที่ 4 ก.ค.นี้ ที่ห้องอเนกประสงค์ ศูนย์ไซเบอร์ทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย โดยแบ่งการอบรมออกเป็นการอบรมในระดับโรงเรียนทหารและมัธยมศึกษา ระดับนักเรียนทหาร-ตำรวจ และอุดมศึกษา



โดยการอบรมฯมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเตรียมความรู้ก่อนการแข่งขันฯ และได้มีโอกาสเชื่อมความสัมพันธ์ของผู้เข้าร่วมแข่งขันฯ โดยมีรองผู้อำนวยการศูนย์ไซเบอร์ทหาร พ.อ.ยุทธศิลป์ ผาสุขมูล และนาวาอากาศเอก ณรงค์ชัย นิมิตบุญอนันต์ เป็นประธาน



การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการพัฒนาความรู้ความสามารถด้านไซเบอร์ของกำลังพลกองทัพไทย ในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี เพื่อก้าวไปสู่โลกไร้พรมแดน อันจะเป็นประโยชน์ในการพัฒนาปรับปรุงกองทัพให้มีความทันสมัย พร้อมปฏิบัติทุกภารกิจเพื่อประเทศชาติ และประชาชน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กองบัญชาการกองทัพไทย/ดอก สามัคคีสี่เหล่า.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้