ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดมจับจริง-จับเร็ว แก๊งยาบ้าในพื้นที่-ผู้ค้า-ผู้เสพไม่รอด

Last updated: 30 มิ.ย. 2567  |  284 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดมจับจริง-จับเร็ว แก๊งยาบ้าในพื้นที่-ผู้ค้า-ผู้เสพไม่รอด

แจ้งมาพร้อมจับทันที...ชุดปฏิบัติการฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดมได้เบาะแสรีบลงพื้นที่จับเร็วเคลมเร็ว แก๊งยาบ้าในพื้นที่ทั้งผู้ค้า-ผู้เสพไม่รอด ของกลาง 1,002 เม็ด  

ภายใต้นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี ตาม"ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว" Part 2 เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ต่อเนื่องวันที่ 29 มิ.ย.นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีได้รับแจ้งจาก สจ.ประพัฒน์ พาพันธ์ ว่ามีราษฏรตำบลทุ่งเทิงเดือดร้อนลูกหลานเยาวชนติดยาบ้า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและซื้อขายยาบ้า ตามแนวรอยต่อระหว่างอำเภอเดชอุดมและทุ่งศรีอุดม



หลังได้ข้อมูลชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภออุดม รีบลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นจับกุม
นายศราวุฒิ อายุ 19 ปี ของกลางยาบ้า 202 เม็ด และนายอนันดา อายุ 32 ปี ของกลางยาบ้า 800 เม็ด (ทั้งคู่ขอสงวนนามสกุล) อีกทั้งยังพบผู้เสพอายุระหว่าง 15 -65 ปี ทั้งหมดยินยอมสมัครใจบำบัด เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และจัดทำบันทึกจับกุมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งศรีอุดม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้