ปตท.จัดกิจกรรมสุขภาพดีเคลื่อนที่สู่ชุมชน นำหน่วยแพทย์ลงพื้นที่บริการประชาชน

Last updated: 30 มิ.ย. 2567  |  1874 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปตท.จัดกิจกรรมสุขภาพดีเคลื่อนที่สู่ชุมชน นำหน่วยแพทย์ลงพื้นที่บริการประชาชน

ปตท.จัดกิจกรรม “สุขภาพดีเคลื่อนที่สู่ชุมชน”นำหน่วยแพทย์เข้าพื้นที่เมืองสมุทรปราการ ตรวจสุขภาพประชาชนด้วยความห่วงใย-ใสใจสุขภาพชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณพื้นที่โครงการฯ

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ลานโดมสนามกีฬา โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปราการ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นาวาเอกอนุศักดิ์ นาคทิม นายกเทศมนตรีตำบลบางเมือง เป็นประธานเปิดกิจกรรม “สุขภาพดีเคลื่อนที่สู่ชุมชน”โดยมีนายอุทัย มหิทธิมหาวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนโครงการระบบท่อส่งก๊าซธรรมชาติบนบกจากบางปะกงไปโรงไฟฟ้าพระนครใต้ กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ มีนายธีรภัทร์ ลีลาวรรณสุข ผู้จัดการส่วนปฎิบัติการมวลชนสัมพันธ์ และเจ้าหน้าที่มวลชนสัมพันธ์ โดยมีน.ส.แสงจันทร์ ภู่ยงยุทธ รอง ผอ.โรงเรียนเทพศิรินทร์ สมุทรปรากนายชวพล สุขสมบุญ กำนันตำบลบางเมืองใหม่ ผู้ใหญ่บ้าน ปกครองท้องถิ่น ประชาชนในพื้นที่ตำบลบางเมืองใหม่เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

ในการจัดกิจกรรมสุขภาพดีเคลื่อนที่สู่ชุมชนที่จัดขึ้นมาในครั้งนี้เป็นโครงการที่บริษัท ปตท.จัดขึ้นเพื่อแสดงถึงความห่วงใยและใสใจสุขภาพของประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณพื้นที่โครงการระบบท่อส่งก๊าซธรรมชาติบนบกจากบางปะกงไปโรงไฟฟ้าพระนครใต้รวมทั้งเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และชุมชนในด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ อนามัย ควบคู่ไปกับการดำเนินโครงการ ซึ่งกิจกรรมภายในวันนี้บริษัท ปตท.ได้รับความร่วมมือจากโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์มาให้บริการทางการแพทย์โดยในบูธ บริการทางการแพทย์ ประกอบด้วย บริการตรวจระดับน้ำตาลในเลือด บริการตรวจโรคทั่วไป บริการตรวจสายตาสั้น-ยาว บริการตรวจสายตาบอดสี บริการตรวจสมรรถภาพ ทางปอด บริการเอ็กซ์เรย์ปอด บริการตรวจสมรรถะการได้ยิน และบริการจ่ายยาสามัญ ทั่วไป นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมเกมสนุกๆ สำหรับเด็ก ๆ ที่มาร่วมงานในวันนี้ด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...วุฒณ์-สมุทรปราการ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้