"บิ๊กโอ๋"ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม บำรุงขวัญตำรวจ"โรงพักบึงนาราง"เมืองพิจิตร

Last updated: 28 มิ.ย. 2567  |  244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิ๊กโอ๋"ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม บำรุงขวัญตำรวจ"โรงพักบึงนาราง"เมืองพิจิตร

"บิ๊กโอ๋"ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจ สภ.บึงนาราง เมืองพิจิตร มอบถุงบำรุงขวัญ-ข้าวสาร-พระพุทธรูปยึดเหนี่ยวจิตใจแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา ก่อนจะเป็นประธานประชุมแนะนำแนวทางการปฏิบัติหน้าที่แก่ตำรวจ  

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจที่ สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร โดยได้มอบถุงบำรุงขวัญของ ตร. เพื่อบำรุงขวัญและกำลังใจ พร้อมมอบพระพุทธรูปหลวงพ่อวัดไร่ขิง และพระปางเปิดโลก หลวงปู่หมุน เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.บึงนารางทุกนาย



นอกจากนี้ยังมอบข้าวสาร จำนวน 70 ถุง ถุงละ 5 กก.จากบริษัททีบีเอสไรซ์มิลล์ จำกัดโดยนายศิริพงษ์ วรอภิญญาภรณ์ หลังเสร็จ พล.ต.ท.ธนายุตม์ได้ปลูกต้นรวงผึ้งเพื่อเป็นที่ระลึกไว้บริเวณหน้าโรงพัก ก่อนจะเดินเยี่ยมชมที่ทำการ สภ.มีความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยดีและเป็นประธานในการประชุมแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บึงนาราง

โดยมี พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผบก.ภ.จว.พิจิตร พ.ต.อ.ถาวร รวมกิ่ง รอง ผบก.,พ.ต.อ.พิรุฬห์ ศิลาพันธุ์ ผกก.สภ.บึงนาราง พ.ต.ท.ชัชฤทธิ์ เวฬุบรรณ รอง ผกก.ป.,
พ.ต.ท.วันวิเศษ จั่นวัฒนะ รอง ผกก.(สอบสวน),พ.ต.ท.ชนทัต เทียมนาก รอง ผกก.สส.นายสันติ เกตุทิพย์ ประธาน กต.ตร.สภ.บึงนาราง คณะ กต.ตร.สภ.บึงนารางพร้อมข้าราชการตำรวจ รอรับการตรวจ และเข้าร่วมการประชุม.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สภ.บึงนาราง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้