อิ่มบุญถ้วนหน้างานบวช"ปฎิวัติ จิตตะคาม" ลูกชายสื่อฯน้ำดีเมืองสมุทรปราการ

Last updated: 26 มิ.ย. 2567  |  11782 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิ่มบุญถ้วนหน้างานบวช"ปฎิวัติ จิตตะคาม" ลูกชายสื่อฯน้ำดีเมืองสมุทรปราการ

อิ่มบุญกันถ้วนหน้า...งานอุปสมบท "ปฎิวัติ จิตตะคาม"ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน"วุฒณ์-อรอนงค์"สื่อมวลชนน้ำดีเมืองปากน้ำ ท่ามกลางญาติสนิท มิตรสหาย-แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานบุญเป็นจำนวนมาก

วันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ศาลาวัดครุนอก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นายวุฒณ์ จิตตะคาม  สื่อมวลชนนิสัยดีขวัญใจชาวบ้าน บิดา และนางอรอนงค์ อักษร มารดา พร้อมครอบครัวได้ร่วมกันจัดงานอุปสมบทให้กับนายปฎิวัติ จิตตะคาม ลูกชาย ที่พัทธสีมาวัดครุนอก โดยช่วงเช้าเวลา 06.00 น.ประกอบพิธีปลงผมนาค เวลา 07.30 น.พระครูโสภณวัชรปราการเทศน์สอนนาค เวลา 09.00 น.ตั้งขบวนแห่นาคนำนาคเข้าสู่พิธีอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดครุนอก จากนั้น เวลา 11.00 น.ถวายพระเพลแด่พระสงฆ์ เป็นการฉลองพระใหม่เสร็จพิธี

หลังจากนั้นเวลา 12.00 น.แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมรับประทานอาหาร ที่ศาลาเอนกประสงค์ ริมน้ำ วัดครุนอก โดยมีญาติสนิท มิตรสหาย และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อิ่มบุญกันถ้วนหน้า ทั้งนี้คณะเจ้าภาพขอกราบขอบพระคุณท่านผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้สละเวลามาร่วมงานอุปสมบทในครั้งนี้ หากผิดพลาดบกพร่องประการใดทางเจ้าภาพขอกราบประทานอภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...วุฒิ-สมุทรปราการ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้