ฝ่ายปกครองฯเดชอุดมจับแหลก ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาฯเมืองดอกบัว Part 2

Last updated: 19 มิ.ย. 2567  |  203 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝ่ายปกครองฯเดชอุดมจับแหลก ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาฯเมืองดอกบัว Part 2

จับให้สูญพันธุ์...ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว Part 2 ฝ่ายปกครองฯเดชอุดมจับแหลกไม่เว้นวันยานรกในพื้นที่ ล่าสุดรวบได้อีก 3 ของกลางยา-ปืน

ภายใต้นโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี ตาม"ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว" Part 2 โดยเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีได้รับแจ้งจากสายลับ มีการมั่วสุม เสพ และขายยาเสพติด (ยาบ้า) บ้านนาเดิม ม.6 ต.บัวงาม อ.เดชอุดม



ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภออุดมลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นจับกุมนายเอ อายุ 24 ปี
นายบี  อายุ 25 ปี และนายซี อายุ 41 ปี (ทั้งหมดขอสงวนชื่อ-นามสกุล) พร้อมของกลางยาบ้า 26 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก/พร้อมเครื่องกระสุน และผลตรวจปัสสาวะจากห้องแลปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เดชอุดมพบสารเสพติดในปัสสาวะ ประเภทยาบ้า 3 ชุด แจ้งข้อกล่าวหา-ทำบันทึกจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เดชอุดม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้