"สภ.เมืองสุพรรณฯ"เปิดโครงการ ชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนพื้นที่แพร่ระบาดยานรก

Last updated: 15 มิ.ย. 2567  |  373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สภ.เมืองสุพรรณฯ"เปิดโครงการ ชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนพื้นที่แพร่ระบาดยานรก

"สภ.เมืองสุพรรณบุรี" เปิดโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในพื้นที่แพร่ระบาดยาเสพติด ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล โดยมีนายอำเภอเมืองฯเป็นประธานเปิดโครงการฯ

ที่วัดโรงช้าง ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี นายสิทธิศักดิ์ แย้มพรายภิรมย์ นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในพื้นที่แพร่ระบาดยาเสพติด ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล จัดโดยสถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี โดยมี ดร.อุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พ.ต.อ.ยิ่งยส เขินอำนวย รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท. ธวัช แสงสว่าง สวป.(ทำหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์) กำนัน ผู้ใหญ่บ้านร่วมพิธี



พ.ต.อ.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่าตำรวจภูธรภาค 7 มอบหมายให้  สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ดำเนินโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในพื้นที่แพร่ระบาดยาเสพติดตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล โดยให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของ ยาเสพติดในชุมชน หมู่บ้าน  เสริมสร้างให้ชุมชน  เกิดความเข้มแข็งเข้าใจ และรับรู้ปัญหาพิษภัยที่เกิดขึ้นจากยาเสพติด  เพื่อให้เกิดกระบวนการป้องกันแก้ไข และการบำบัดยาเสพติด  โดยการมีส่วนร่วมของคนในหมู่บ้าน ชุมชน เพื่อสร้างรูปแบบการดำเนินงานในหมู่บ้านชุมชนเข้มแข็งในการแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ได้พิจารณาคัดเลือก  ชุมชนวัดโรงช้าง เข้าร่วมโครงการฯในครั้งนี้ เนื่องจากยังมีปัญหายาเสพติดระบาดในพื้นที่ และทางชุมชนเองก็มีความต้องการที่จะได้รับการแก้ไขปัญหายาเสพติดในหมู่บ้านโดยเร่งด่วน โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประกอบด้วย สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ,ฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อสม.ศาลาขาว สาธารณสุขอำเภอเมืองสุพรรณบุรี วัดโรงช้าง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลศาลาขาว และเทศบาลสวนแตง.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...โอเปิ้ล-สุพรรณบุรี.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้