ทางหลวงกาญจน์-สุพรรณฯจับยารายวัน สิงห์รถบรรทุกไม่รอดของกลางชัดเจอ3ข้อหา

Last updated: 12 มิ.ย. 2567  |  364 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทางหลวงกาญจน์-สุพรรณฯจับยารายวัน สิงห์รถบรรทุกไม่รอดของกลางชัดเจอ3ข้อหา

จับยารายวัน...ตำรวจทางหลวงกาญจน์-สุพรรณฯลุยจับยานรกต่อเนื่อง สิงห์รถบรรทุกผ่านเส้นทางขอตรวจค้น ไม่รอดเจอของกลางในรถโดนไป 3 ข้อหา 

เมื่อเวลา 09.15 น.วันที่ 12 มิ.ย.หน่วยบริการฯ ตำรวจทางหลวงท่ามะกา ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.(ทางหลวงกาญจน์-สุพรรณฯ) ภายใต้การอำนวยการ และสั่งการของ พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล.พ.ต.ท.นโรตม์ ยุวบูรณ์ รอง ผกก.2 บก.ทล.พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ รอง ผกก.2 บก.ทล.พ.ต.ต.โจ เสาร์ประโคน สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.สั่งการให้ตำรวจ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. โดย ร.ต.อ.อำนาจ สีนวล รอง สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.ร.ต.ท.โกศล ศรีพรหม ร.ต.ต.นิกร สีเมือง รอง สว.(ป.) ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ส.ต.อ.ภาคิณ คูณสิทธิกุล ส.ต.อ.ปฏิพล ประสพกาญจน์ ผบ.หมู่ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.



ร่วมกันจับกุมนายเขียว (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 8 เม็ด และอีก 2 ชิ้นลักษณะแบ่งครึ่ง ใบรับรองผลการตรวจหาสารเสพติดเในปัสสาวะของผู้ถูกจับกุมรับรองโดยโรงพยาบาลมะการักษ์ 1 แผ่น ได้ขณะขับรถบรรทุกบริเวณถนนสาธารณะ ม.3 ต.กลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี โดยกล่าวหาว่า มียาบ้าไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เป็นผู้ประจำรถขับรถบรรทุกที่ใช้ในการขนส่ง เสพยาโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งสิทธิ์ตามกฎหมายให้ทราบ นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ด่านมะขามเตี้ย ดำเนินคดี ทั้งนี้ชุดจับกุมได้แจ้งการจับกุมให้กับอัยการจังหวัดกาญจนบุรี และฝ่ายปกครองอำเภอด่านมะขามเตี้ย ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการทรมานและการกระทำให้สูญหาย พ.ศ.2565 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว.



ทำทุกอย่างด้วยสำนึกเพราะเราคือ “ตำรวจทางหลวง”(กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี)

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้