"สถาบันพระปกเกล้า"เปิดรับสมัครหลักสูตร "ปบถ.6" คุณค่าที่ผู้บริหาร อปท.คู่ควร

Last updated: 12 มิ.ย. 2567  |  189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สถาบันพระปกเกล้า"เปิดรับสมัครหลักสูตร "ปบถ.6" คุณค่าที่ผู้บริหาร อปท.คู่ควร

กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง...สถาบันพระปกเกล้า เปิดรับสมัครหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูง การบริหารงานพัฒนาท้องถิ่นที่ยั่งยืน รุ่น 6 (ปบถ.6)หลักสูตรสำหรับชาวท้องถิ่น ที่ครบเครื่องที่สุด"สร้างตัวตน เสริมท้องถิ่น ผลักดันสังคมสู่ความยั่งยืน"คุณค่าที่ผู้บริหาร อปท. คู่ควร

สถาบันพระปกเกล้า เปิดรับสมัครหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูง การบริหารงานพัฒนาท้องถิ่นที่ยั่งยืน รุ่น 6 (ปบถ.6) รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 28 มิ.ย.นี้ (ผ่านระบบรับสมัครออนไลน์เท่านั้น)
วิทยาลัยพัฒนาการปกครองท้องถิ่น ขอเชิญผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการส่วนท้องถิ่น ข้าราชการส่วนกลางที่ขับเคลื่อนการกระจายอำนาจ  ข้าราชการส่วนภูมิภาคที่ปฏิบัติงานในพื้นที่  ผู้นำภาคเอกชน และประชาสังคมที่เกี่ยวข้องกับการขับเคลื่อนการดำเนินงานในระดับพื้นที่ และประชาชนทั่วไปผู้มีความสนใจในเรื่องการปกครองท้องถิ่นและการขับเคลื่อนการบริหารงานพัฒนาเชิงพื้นที่ สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นนักศึกษา “หลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการบริหารงานพัฒนาท้องถิ่นที่ยั่งยืน รุ่นที่ 6” เพื่อพัฒนาความรู้ ศักยภาพ และทักษะทางการบริหารของผู้นำ ผู้บริหาร และผู้มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานระดับพื้นที่ให้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านต่าง ๆ ในบริบทของสังคมท้องถิ่นที่เผชิญอยู่ในปัจจุบัน และสามารถดำเนินการบริหารและร่วมมือพัฒนาท้องถิ่นของตนให้เจริญก้าวหน้าตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วิทยาลัยพัฒนาการปกครองท้องถิ่น สถาบันพระปกเกล้า  ผู้ประสานงาน คุณสุมามาลย์ ชาวนา 0 2141 9569, คุณอติพร แก้วเปีย 0 2141 9567  

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สถาบันพระปกเกล้า.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้