"นายก อบจ.ราชบุรี"มอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ให้กับรพ.สต.ในสังกัด 11 แห่ง

Last updated: 4 มิ.ย. 2567  |  180 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายก อบจ.ราชบุรี"มอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ให้กับรพ.สต.ในสังกัด 11 แห่ง

"นายก อบจ.ราชบุรี" มอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้กับ รพ.สต.ในสังกัด อบจ.ราชบุรี 11 แห่ง 

ที่ห้องประชุมชั้น 4 องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี วันที่ 4 พ.ค.นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานมอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่ และแผ่นรองซับการขับถ่ายให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จำนวน 11 แห่ง ตามโครงการสนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ สำหรับบุคคลที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลที่มีปัญหาการกลั้นปัสสาวะหรืออุจจาระไม่ได้ โดยกองสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 จากนั้นมีการพบปะพูดคุยกับผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และผู้แทนที่รับมอบผ้าอ้อมฯในครั้งนี้

นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า ด้วยกองสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้จัดโครงการสนับสนุนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ สำหรับบุคคลที่มีภาระพึ่งพิง และบุคคลที่มีภาวะปัญหาการกลั้นปัสสาวะ หรืออุจาระไม่ได้ ประจำปี 2567 ซึ่งได้รับงบประมาณจากกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดราชบุรี ตามมติคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดราชบุรี ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่มีภาวะพึ่งพิง ติดบ้าน ติดเตียง และผู้มีปัญหากลั้นปัสสาวะและอุจจาระไม่ได้ให้ได้รับการดูแลและการเข้าถึงบริการสาธารณสุขอย่างทั่วถึง และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้จะให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุกแห่งในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ตรวจสอบ และนำผ้าอ้อมไปแจกจ่ายให้ครบทุกรายต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...รังสี ลิมปิโชติกุล-ราชบุรี.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้