"ป่อเต็กตึ๊ง"ลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ ผู้ประสบภัย16 จังหวัดรวมมูลค่ากว่า 6.6 ล้าน

Last updated: 29 พ.ค. 2567  |  151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ป่อเต็กตึ๊ง"ลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ ผู้ประสบภัย16 จังหวัดรวมมูลค่ากว่า 6.6 ล้าน

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งห่วงใยผู้ประสบภัยแล้ง ภาวะอากาศร้อน รวมถึงประสบพายุฤดูร้อนในถิ่นทุรกันดาร จัดทีมลงพื้นที่บรรเทาทุกข์รวม 16 จังหวัด รวมมูลค่ากว่า 6.6 ล้านบาท

ระหว่างวันที่ 14 - 29 พ.ค.มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยนายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการมูลนิธิฯ ห่วงใยผู้ประสบภัยแล้ง ภาวะอากาศร้อน รวมถึงประสบพายุฤดูร้อนในถิ่นทุรกันดาร ได้มอบหมายให้นายอรัณย์ โตทวด ผู้จัดการใหญ่มูลนิธิฯ จัดทีมแผนกสาธารณภัย ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ นำโดยนางศิริพร กระจ่างหล้า ผู้จัดการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ นายรัชพร ประสงค์ทรัพย์ หัวหน้าแผนกสาธารณภัย และนายชุมพล บุญภักดี ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกสาธารณภัย ลงพื้นที่มอบน้ำดื่มพร้อมเครื่องอุปโภค-บริโภค ประกอบด้วยข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำมัน น้ำปลา และปลากระป๋องให้แก่ผู้ประสบภัยพื้นที่ภาคเหนือ กลาง และอีสาน รวม 16 จังหวัด ประกอบด้วย จ.ราชบุรี กาญจนบุรี นครสวรรค์ กำแพงเพชร สุโขทัย อุตรดิตถ์ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ อำนาจเจริญ ยโสธร นครพนม บึงกาฬ อุดรธานี สระแก้ว บุรีรัมย์ และสุรินทร์ รวมจำนวนเครื่องอุปโภคบริโภค 12,000 ชุด คิดเป็นมูลค่ากว่า 6.6 ล้านบาท โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานรัฐเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยมูลนิธิฯ / สมาคมจีนประจำจังหวัดต่างๆ เป็นผู้ประสานงาน และร่วมในพิธี.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้