"ฉะเชิงเทรา"จัดประกวดทำอาหารStreet Food สร้างอาชีพ Season 3 ระดับจังหวัด

Last updated: 28 พ.ค. 2567  |  151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฉะเชิงเทรา"จัดประกวดทำอาหารStreet Food สร้างอาชีพ Season 3 ระดับจังหวัด

สำนักงานคุมประพฤติฉะเชิงเทราร่วมกับคณะกรรมการอาสาสมัครคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรมฯ จัดกิจกรรมการประกวดการทำอาหาร Street Food สร้างอาชีพ Season 3 ระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2567

เมื่อวันก่อน (24 พ.ค.)ที่หอประชุมวิทยาลัยสารพัดช่างฉะเชิงเทรา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกับคณะกรรมการอาสาสมัครคุมประพฤติ กระทรวงยุติธรรม จ.ฉะเชิงเทรา โดยนางสาววิภา เพื่องฟูดำรงชัย ประธานกรรมการอาสาสมัครคุมประพฤติฯ จัดโครงการประกวดการทำอาหาร Steet Food สร้างอาชีพ (Season 3) โดย ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา มอบหมายให้นายธนพัฒน์ เจียรสถิต รองนายกอบจ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ



สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดฉะเชิงเทรา ในฐานะหน่วยงานที่มีภารกิจเกี่ยวกับการแก้ไขฟื้นฟู ติดตามดูแล ช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้ที่อยู่ในความดูแลของกรมคุมประพฤติ โดยการบูรณาการการทำงานร่วมกับอาสาสมัครคุมประพฤติและเครือข่ายภาคประชาชนเพื่อเป็นการให้โอกาสแก่ผู้กระทำผิดได้กลับตนเป็นคนดีสู่สังคม กิจกรรมการประกวดการทำอาหาร Street Food สร้างอาชีพ (Season 3 ) มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอผลงานด้านการทำอาหารของผู้ที่อยู่ในความดูแลของสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อแสดงถึงพลังความร่วมมือของอาสาสมัครคุมประพฤติและภาคีเครือข่ายในการคืนคนดีสู่สังคม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประกวดได้รับการพัฒนาทักษะฝีมือด้านการทำอาหาร สามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการประกวดไปพัฒนาต่อยอดในการประกอบอาชีพในอนาคต และเพื่อคัดเลือกตัวแทนผู้ชนะเลิศเข้าร่วมการประกวดการทำอาหารในระดับภาคตะวันออกในการจัดโครงการประกวดการทำอาหาร Street Food สร้างอาชีพ (Season 3).

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เอนก-ฉะเชิงเทรา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้