"ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว" ปกครองฯเดชอุดมเดินหน้าลุยจับทุกวัน

Last updated: 20 พ.ค. 2567  |  422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว" ปกครองฯเดชอุดมเดินหน้าลุยจับทุกวัน

ลุยจับทุกวัน...ฝ่ายปกครองฯเดชอุดมเดินหน้า"ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว"จับขาใหญ่พร้อมลูกสมุนรวม 6 ราย ของกลางปืน 2 กระบอก ยาบ้า 5 เม็ด 

ภายใต้นโยบายการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี ตาม"ยุทธการปิดสวิตช์ผู้ค้ายาเสพติดเมืองดอกบัว"วันที่19 พ.ค.นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 บ้านไทยบุญมี ตำบลตบหู ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด (ยาบ้า) และมีอาวุธปืนผิดกฎหมายในหมู่บ้านไทยบุญมี ม.14 อ.เดชอุดม  

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบจับกุมผู้ต้องหาได้ 6 ราย มีพฤติการณ์เสพยาบ้า และมีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ส่งเสียงดังก่อให้เกิดความรำคาญให้เพื่อนบ้านบริเวณใกล้เคียง ของกลางประกอบด้วยอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 9 นัด ยาบ้า 5 เม็ด แจ้งข้อกล่าวหานำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เดชอุดม ดำเนินคดี 2 ราย ส่วนอีก 4 คนดำเนินการเข้าสู่ขบวนการบำบัดโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้