โปรยนามบัตรเชิญชวนกู้เงินเกลื่อนถนน ปกครองเดชอุดมไม่ปล่อยผ่านจับหมด

Last updated: 16 พ.ค. 2567  |  286 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรยนามบัตรเชิญชวนกู้เงินเกลื่อนถนน ปกครองเดชอุดมไม่ปล่อยผ่านจับหมด

"แก๊งปล่อยเงินกู้เหิม"จ้างวัยรุ่นโปรยนามบัตรเชิญชวนเกลื่อนถนน นายอำเภอเดชอุดมสั่งชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองฯบุกรวบทันควัน เตรียมขยายผลให้ต้นตอนายทุนใหญ่ตัวปล่อยเงิน 

ภายใต้นโยบายปราบปรามผู้มีอิทธิพล และนโยบายแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี วันที่ 16 พ.ค.นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม นายภารดา ศรีบุญเรือง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีรับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถกระบะมีพฤติกรรมโปรยนามบัตรเชิญชวนให้กู้เงินนอกระบบในเขตเทศบาลอำเภอเดชอุดมเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่พี่น้องประชาชนบริเวณดังกล่าว ชุดปฏิบัติการพิเศษฯได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีดังกล่าว

ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่น 2 ราย ขับรถกระบะกำลังโปรยใบปลิวผ่านกระะจกรถบริเวณ ถนนตลาดสด - วัดเวตวัน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตนเข้าทำการควบคุมตัว โดยทั้งสองให้การรับสารภาพว่า พวกตนมีหน้าที่เพียงโปรยแจกจ่ายใบปลิวเชิญชวนให้ได้วันละ 5,000 ใบ ได้รับค่าแรงวันละ 500 บาท ต่อคน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา จัดทำบันทึกจับกุมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เดชอุดมดำเนินคดี  อย่างก็ตามสำหรับแก็งค์ปล่อยเงินกู้ตามนามบัตรเชิญชวนชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภออุดมจะได้สืบสวนหาข่าวติดตามจับกุมผู้เกี่ยวข้องต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้