เอเย่นต์ยานรกอ้างจำเป็น เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวขายยาบ้าเลี้ยงลูก

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  138 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอเย่นต์ยานรกอ้างจำเป็น เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวขายยาบ้าเลี้ยงลูก

อ้างพ่อเลี้ยงเดี่ยวขายยาเลี้ยงลูก...ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม ใจถึงล่วงคอห่านหาของกลางจนเจอ หลังพ่อค้ายานำไปโยนทิ้ง ขยายผลตามบุกรวบเอเย่นต์ใหญ่อีกคนของกลาง 332 เม็ด อ้างพ่อเลี้ยงเดี่ยวขายยาเลี้ยงลูก

ภายใต้นโยบายการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี โดยเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่าบความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นที่ได้รับแจ้งจากสายลับ มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดพื้นที่ ม.19 ต.เมืองเดช ชุดปฏิบัติการฯจึงลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านนายเป้ (นามสมมุติ) เมื่อนายเป้เห็นเจ้าหน้าที่ได้รีบวิ่งไปหนีเข้าไปหลบในห้องน้ำโยนยาบ้าลงในโถส้วม เจ้าหน้าที่รีบวิ่งตามก่อนจะล้วงยาเสพติดออกมาได้สำเร็จ ในบ้านยังพบนายเขียว (นามสมมุติ)ค้นในตัวมียาบ้าติดตัวอีก 5 เม็ด 

สอบสวนทั้งสองให้การอ้างว่ามามั่วสุมเสพยาที่บ้านดังกล่าว โดยซื้อยาบ้ามาจากนายโก้ (นามสมมุติ) เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปจับกุมนายโก้พร้อมของกลางยาบ้าอีก 331 เม็ด โดยนายโก้พักอยู่กับลูกสาวสองคน อ้างว่าเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวต้องขายยาเพื่อเลี้ยงลูก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อให้ญาติมารับตัวลูกสาวนายโก้ไปเลี้ยงดูต่อไป นำตัวทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนังงานสอบสวน สภ.เดชอุดม ดำเนินคดี.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้