เล่นไฮโลลุ้นเสียงดังน่ารำคาญ ชาวบ้านแจ้งปกครองเดชอุดมบุกจับ

Last updated: 25 เม.ย 2567  |  780 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เล่นไฮโลลุ้นเสียงดังน่ารำคาญ ชาวบ้านแจ้งปกครองเดชอุดมบุกจับ

ลุ้นเสียงดังเป็นเหตุถึงหูฝ่ายปกครองฯ ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม บุกรวบ 15 ผีพนันไฮโลกลางหมู่บ้าน เผยส่งเสียงดังก่อความรำคาญจนมีคนร้องเรียน   

ช่วงเย็นวันที่ 25 เม.ย.ภายใต้นโยบายลดอบายมุข-สร้างสุขให้สังคมของนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม นายภารดา ศรีบุญเรือง ปลัดอำเภอ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นตรวจสอบกรณีรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) ผิดกฎหมายส่งเสียงดังน่ารำคาญ บริเวณบ้านหนองสนม ม.2 ต.บัวงาม สร้างความรำคาญให้เพื่อนบ้าน และในชุมชน ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายความมั่นคง อำเภอเดชอุดม ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว พบนักพนันลักลอบเล่นไฮโลอยู่จริง เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว ผลการปฏิบัติงานจับกุมต้องหาได้ 15 คน พร้อมของกลางเงินสดจำนวนหนึ่ง,แผ่นบอกแต้ม สูง-ต่ำ 2 แผ่น,จานรองและฝาครอบ 2 ชุด นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.เดชอุดม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้