"ครูโอ๊ต TDA"พร้อม สห.ร่วมฝึกทบทวนหลักสูตร เคลื่อนที่ยิงปืนในหลายรูปแบบ

Last updated: 23 เม.ย 2567  |  253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูโอ๊ต TDA"พร้อม สห.ร่วมฝึกทบทวนหลักสูตร เคลื่อนที่ยิงปืนในหลายรูปแบบ

"ครูโอ๊ต TDA"พร้อมเจ้าหน้าที่ สห.ร่วมกันฝึกทบทวนหลักสูตร MP 11 tactical classifications เคลื่อนที่ยิงปืนในหลายรูปแบบ ผลทุกคนทำคะแนนได้ตามมาตรฐาน

จ.ส.ต.ธัญญ์พัทธิ์ ธรรมศิลป์ หรือ "ครูโอ๊ต TDA" ครูฝึกทการสารวัตรที่ 11 พร้อมเจ้าหน้าที่ สห.ร่วมกันฝึกทบทวนหลักสูตร MP11 tactical classifications เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สนามยิงปืน กองพันทหารสารวัตรที่ 11 เขตราชเทวี กรุงเทพฯ ในการฝึกครั้งนี้มีการฝึกทั้งหมด 5 สถานี แต่ละสถานีมีการจับเวลา และนับคะแนนผู้ฝึกแต่ละคนว่าเจ้าหน้าที่ สห.สามารถทำได้ตามมาตรฐานหรือไม่ เป็นการฝึกในลักษณะการเคลื่อนที่ยิงปืนในหลายรูปแบบ ทั้งนี้ผลการฝึกเจ้าหน้าที่ สห.ทุกคนสามารถทำคะแนนได้ตามมาตรฐาน และในการฝึกครั้งนี้มีเนตไอดอลชื่อดัง Tara Tactical มาร่วมรับชมการฝึกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ "ครูโอ๊ต TDA" มอบสื่อการสอนเรื่องการจัดศูนย์ปืนให้กับ พสิษฐ์ ทิพย์มณเฑียร ที่ประมูลได้ไปในราคา 2,999 บาท ที่สนามยิงปืนกรมทหารสารวัตรที่ 11 ซอยโยธี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ  ทั้งนี้เงินที่ได้จากการประมูลจะนำไปใช้ในการสนับสนุนการฝึกต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ..."ต่อ TDA"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้