ตำรวจทางหลวงขอนแก่นทุ่มเกินร้อย ชื่นมื่นส่งปชช.เดินทางกลับปลอดภัย

Last updated: 18 เม.ย 2567  |  232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจทางหลวงขอนแก่นทุ่มเกินร้อย ชื่นมื่นส่งปชช.เดินทางกลับปลอดภัย

ทล.ขอนแก่นชื่นมื่นส่งพี่น้องผู้ใช้รถใช้ถนนเดินทางกลับ กทม.อย่างปลอดภัย ผกก.เผยลูกน้องทำงานเกินร้อย หวังเพียงให้ประชาชนสะดวก-ปลอดภัย

เมื่อวันก่อน พ.ต.อ.จรุงศักดิ์ จำรูญ ผกก.4 บก.ทล.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา (11-17 เม.ย.) ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ศิวกริช ดิษย์บุญรัตน์ รอง ผกก. พ.ต.ท.มนตรี รักชาติ รอง ผกก. พร้อมด้วย สว.ในพื้นที่ออกตรวจเส้นทางตามแผนความปลอดภัยในพื้นที่ 12จังหวัดภาคอีสานตอนบน โดยเตรียมความพร้อมรถวิทยุสายตรวจกำลังเจ้าหน้าที่เต็มร้อย ออกตรวจตามเส้นทางในเขตรับผิดชอบทางหลวงสายหลัก และสายรอง ร่วมกับแขวงการทางหลวงแต่ละพื้นที่ และอาสากู้ภัยทางหลวง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยในช่วงสงกรานต์ เพื่อตระหนักถึงมาตรการลดการเกิดอุบัติเหตุ เป็นวัฒนธรรมความปลอดภัยในการขับขี่อย่างเข้มงวดตามกฏจราจร เน้นการให้บริการประชาชนทั้งไป และกลับอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ช่วยเหลือรถเสียหรือเกิดอุบัติเหตุ ประชาชนเดินทางมาแวะใช้บริการเข้าห้องน้ำหรือนอนพักผ่อนเพื่อเปลี่ยนอริยาบถได้ที่หน่วยบริการตำรวจทางหลวงได้ทุกที่ที่เดินทางผ่าน มีเหตุขัดข้องรถเสียสามารถแจ้งได้ที่หมายเลข 1193 ได้ตลอดเวลา โดยทางหลวงภาคอีสานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติหน้าที่เกินร้อย ส่งผลให้ประชาชนเดินทางปลอดภัยทุกครัวเรือน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ภัสสะ บุญธรรม-ขอนแก่น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้