ตำรวจทางหลวงจับผู้ต้องหา "คนเดียว 3 หมายจับ"

Last updated: 14 เม.ย 2567  |  287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจทางหลวงจับผู้ต้องหา "คนเดียว 3 หมายจับ"

คนเดียว 3 หมายจับ...ตำรวจทางหลวง ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.(กาญจน์-สุพรรณฯ)จับผู้ต้องหาตามหมายศาลคนเดียว 3 หมาย ทำร้ายผู้อื่น-มียาบ้า-ยาไอซ์ไว้ในครอบครอง 

ช่วงบ่ายวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของ พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล. พ.ต.ท.นโรตม์ ยุวบูรณ์ รอง ผกก.2 บก.ทล. พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ รอง ผกก.2 บก.ทล. พ.ต.ต.โจ เสาร์ประโคน สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.(กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี) โดย ร.ต.อ.อำนาจ สีนวล รอง สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ร.ต.ท.โกศล ศรีพรหม ร.ต.ต.นิกร สีเมือง ร.ต.ต.พิชิต ขาวจุ้ย รอง สว.(ป.) ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ด.ต.ชนะ เหล่าดี ส.ต.อ.ปฏิพล ประสพกาญจน์ ผบ.หมู่ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.

ร่วมกันจับกุมนายอุดร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ จ.202/2567 ลงวันที่ 1 เม.ย.67 กระทำความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับบาดเจ็บสาหัส”,จับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ 100/2567 ลงวันที่ 29 ก.พ.67 ต้องหาว่า“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ 113/2567 ลงวันที่ 6 มี.ค.67 ต้องหาว่า “มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย สถานที่จับกุมริมถนนแสงชูโต ทล.323 หน้าร้านแฟลช ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ชุดจับกุมจึงได้แจ้งสิทธิ์ตามกฏหมายให้ทราบ และนำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.ท่าเรือ ดำเนินคดี

ทั้งนี้ชุดจับกุมได้แจ้งการจับกุมให้กับอัยการจังหวัดกาญจนบุรี และฝ่ายปกครองอำเภอบ้านโป่ง ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการทรมาน และการกระทำให้สูญหาย พ.ศ.2565 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว.

ทำทุกอย่างด้วยสำนึก เพราะเราคือ “ตำรวจทางหลวง” (กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี)

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้