"ผบช.ตชด."ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมลูกน้อง ย้ำห้ามเข้าไปมีส่วนร่วมทำผิดกม.ทุกรูปแบบ

Last updated: 13 มี.ค. 2567  |  642 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ผบช.ตชด."ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมลูกน้อง ย้ำห้ามเข้าไปมีส่วนร่วมทำผิดกม.ทุกรูปแบบ

"ผบช.ตชด."พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม กก.ตชด.13 มอบของบำรุงขวัญผู้ใต้บังคับบัญชา-กำชับไม่ให้กำลังพลเข้าไปมีส่วนร่วมกับการกระทำผิดกม.ทุกรูปแบบ 

ช่วงสายวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบช.ตชด.พล.ต.ต.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผบก.ตชด.ภาค 1 พร้อมคณะฯ เดินทางมาตรวจเยี่ยม กก.ตชด.13 (ค่ายพระพุทธยอดฟ้า กาญจนบุรี) พร้อมรับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์ของหน่วย พร้อมให้แนวทางในการปฏิบัติ โดยมี พ.ต.อ.สุกิจ ก้องจตุศักดิ์ ผกก.ตชด.13 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ยอดยิ่ง ชมมี,พ.ต.ท.สุพงศ์สิทธิ์ แจ้งพันธ์ ,พ.ต.ท.วิณพงศ์ บัวทองคำวิเศษ รอง ผกก.ตชด.13 ผบ.ร้อย ตชด.134  - 137 ให้การต้อนรับ

เที่ยงวันเดียวกัน คณะฯได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม กำลังพล ที่ร้อย ตชด.134 พร้อมให้โอวาทการปฏิบัติหน้าที่ และกำชับไม่ให้กำลังพลเข้าไปมีส่วนร่วมกับการกระทำผิดกฎหมายทุกรูปแบบ เสร็จแล้วเดินทางไปตรวจเยี่ยมกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่บริเวณบ้านพระเจดีย์สามองค์ และมอบของบำรุงขวัญกำลังใจให้กับกำลังพล พร้อมได้ตรวจภูมิประเทศพื้นที่ขนถ่ายสินค้าบริเวณช่องทางพระเจดีย์สามองค์ บ.พระเจดีย์สามองค์ ม.9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี โดยมี พ.ต.ท.ยอดยิ่ง ชมมี รอง ผกก.ตชด.13 , พ.ต.ท.อรรถพล แพสอาด ผบ.ร้อย ตชด.134 ให้การต้อนรับ.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เพจตชด.กาญจนบุรี ค่ายพระพุทธยอดฟ้า.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้