พระสุดทนสีสเปรย์พ่นหน้าห้องน้ำ "โยมขี้แล้วล้างด้วย-นรกเห็น ๆ พระล้างขี้โยม"

Last updated: 8 มี.ค. 2567  |  545 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พระสุดทนสีสเปรย์พ่นหน้าห้องน้ำ "โยมขี้แล้วล้างด้วย-นรกเห็น ๆ พระล้างขี้โยม"

อ่านแล้วมีสะดุ้ง..."โยมขี้แล้วล้างด้วยนะ นรกเห็น ๆ พระล้างขี้โยม เผยพระสุดทนกลัวญาติโยมตกนรก-อึแล้วไม่ราด สวมบทเด็กช่างฯคว้าสีสเปรย์พ่นเตือนสติก่อนคิดจะปลดทุกข์ เผยได้ผลเกินคาดห้องส้วมสะอาดกริบ 

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดตะดอบ ต.ตะดอบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พบกับห้องน้ำสุดแปลก พ่นสีสเปรย์ข้อความเป็นตัวหนังสือสีแดง ระบุว่า โยมขี้แล้วล้างด้วยนะ ,นรกเห็นๆ ,พระล้างขี้โยม เป็นต้น ติดตามกำแพงหน้าห้องน้ำทุกห้องภายในวัดอย่างเด่นชัด ใครเห็นก็สะดุดตาจนต้องสำนึกบาป สร้างความฮือฮาให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก บางคนก็ถ่ายรูปนำไปโพสต์ลงในโลกโซเชียลฯ โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุว่าเป็นเรื่องจริง



จากการสอบถาม นายนัด ไชยดรุณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 บ้านตะดอบ บอกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อนมีพระลูกวัดรูปหนึ่งมาบวชจำพรรษาที่วัดแห่งนี้ เป็นพระนักพัฒนา ท่านเห็นพระเณรในวัดต้องตักน้ำราดโถส้วม หลังมีญาติโยมมาปลดทุกข์หนักจนกองเต็มเรี่ยราดส่งกลิ่นเหม็นโชยลอยเข้าไปในกุฎิเกือบทุกห้อง โดยไม่ทำความสะอาด พระรูปดังกล่าวเห็นหลวงปู่ หลวงตา พระเณรมาล้างห้องน้ำโยมแล้วอดรนทนไม่ได้ อยากให้ญาติโยมมีสำนึก ตระหนักต่อบาปกรรม ที่ให้พระมาล้างส้วมโยม จึงมีแนวคิดนำสีสเปรย์มาฉีดพ่นเป็นตัวหนังสือที่หน้าห้องน้ำทุกห้องภายในวัด เพื่อเตือนสติญาติโยม จากนั้นปรากฏว่าญาติโยมเห็นป้ายไว้ต่างพากันเกรงกลัวต่อบาป ทำให้ห้องน้ำสะอาดขึ้น ปัจจุบันพระรูปดังกล่าวได้ลาสิกขาออกไปแล้ว.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ทีมข่าว-ศรีสะเกษ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้