ตำรวจทางหลวงกาญจน์-สุพรรณฯ จัดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาวัด“

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจทางหลวงกาญจน์-สุพรรณฯ จัดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาวัด“

"สารวัตรโจ"นำตำรวจทางหลวง ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.ลงพื้นที่ร่วมกันจัดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาวัด“ทำความสะอาดวัดเขาสูงแจ่มฟ้า อ.ท่ามะกา เมืองกาญจน์ เพิ่มทัศนียภาพให้ผู้มาทำบุญได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 มี.ค.พ.ต.ต.โจ เสาร์ประโคน สารวัตร สถานีตำรวจทางหลวง 6 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (กาญจน์-สุพรรณฯ) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวทางหลวง ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.ลงพื้นที่ร่วมกันจัดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาวัด“ ทำความสะอาดบริเวณวัด เพื่อเพิ่มทัศนียภาพของวัดให้ผู้มาทำบุญได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยจัดกิจกรรมที่วัดเขาสูงแจ่มฟ้า ต.เขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

สำหรับวัดเขาสูงแจ่มฟ้า เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในพื้นที่ 15 ไร่ เริ่มก่อสร้างสำนักสงฆ์เมื่อปี 2522 ได้รับการแต่งตั้งประกาศวัดขึ้นทะเบียนในพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 9 มี.ค.2558 ถือเป็นอันซีนพุทธศิลป์แห่งเมืองกาญจนบุรี ตั้งอยู่ในจุดที่สูงที่สุดของอำเภอท่ามะกา  มีความสวยงามทางด้านพุทธศิลป์ที่ผสมผสานกับศิลปะสไตล์ญี่ปุ่น ผู้มาเยือนจะได้พบเห็นเสาโทริอิแดง และพญานาครวมอยู่ในวัดเดียวกันที่นี่.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ตำรวจทางหลวง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้