พื้นที่"เดชอุดม"ให้ความร่วมมืออย่างดี ปกครองฯตรวจไม่พบขายเหล้าวันมาฆบูชา

Last updated: 25 ก.พ. 2567  |  236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นที่"เดชอุดม"ให้ความร่วมมืออย่างดี ปกครองฯตรวจไม่พบขายเหล้าวันมาฆบูชา

ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี...ปกครองเดชอุดมระดมตรวจสถานบริการแอบขายเหล้าให้ลูกค้า-ปชช.ในวันมาฆบูชา ผลการปฏิบัติหน้าที่ไม่ร้านใดจำหน่ายสุราแม้แต่ร้านเดียว 

ช่วงค่ำวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ภายใต้การอำนวยการของ นายกองโทสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จ.อุบลราชธานี มอบหมายให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเดชอุดม นำสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ออกตรวจตราในพื้นที่รับผิดชอบเขตอำเภอเดชอุดม เน้นการตรวจตราสถานบริการ สถานบันเทิง ร้านเหล้า ร้านจำหน่ายสุรา ร้านข้าวต้มโต้รุ่ง คาราโอเกะ ร้านอาหารตามสั่งริมทาง สถานีขนส่งโดยสารสาธารณะ เนื่องในวันสำคัญทางพุทธศาสนา( วันมาฆบูชา ) และประชาสัมพันธ์แจ้งไปยังผู้ประกอบการร้านค้า และพี่น้องประชาชนให้งดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ตลอด 24 ชั่วโมง คือหลังเวลา 24.00 น. ของคืนวันที่ 23 ก.พ.ไปจนถึงเวลา 24.00 น. คืนวันที่ 24 ก.พ.ผลการปฏิบัติหน้าที่ผู้ประกอบการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่พบร้านค้าจำหน่ายสุราแม้แต่ร้านเดียว.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ..ปกครองเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้