พ่อเมืองนครนายกจัดกิจกรรม จังหวัดเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน 

Last updated: 23 ก.พ. 2567  |  207 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พ่อเมืองนครนายกจัดกิจกรรม จังหวัดเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน 

พ่อเมืองนครนายก-เหล่ากาชาดฯ จัดกิจกรรมจังหวัดเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน บำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ชาวบ้าน ขณะที่คณะแพทยศาสตร์ มศว.จัดโครงการให้ความรู้-คัดกรองเบื้องต้นโรคต้อหิน ประจำปี 67 

วันที่ 23 ก.พ.ที่บริเวณวัดเกาะกา ต.ท่าเรือ อ.ปากพลี จ.นครนายก นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าฯนครนายก พร้อมนายกเหล่ากาชาดนครนายก-หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันจัดกิจกรรม"จังหวัดเคลื่อนที่ สร้ายรอยยิ้มให้กับประชาชน" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชนในพื้นที่ได้รับความสะดวกสบายไม่ต้องเดินทางไกล และเพื่อช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนอีกด้วย

วันเดียวกันบริเวณห้องโถงชั้น G โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ อ.องครักษ์ จ.นครนายก แผนกภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มศว.จัดโครงการให้ความรู้และคัดกรองเบื้องต้นโรคต้อหิน ประจำปี 2567 ซึ่งภายในงานมีการบรรยายให้ความรู้ ฯ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีกิจกรรมการตรวจพื้นฐานเบื้องต้นโรคต้อหิน พร้อมเล่นเกมส์และรับของรางวัลมากมาย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...วิเชียร พุ่มบุญฑริก-นครนายก.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้