ตร.ทล.ตาไวขี่จยย.ไร้ป้ายทะเบียนมีพิรุธ จับพ่อค้ายาบ้ารายย่อยซื้อ15เก็บไว้เสพเอง5เม็ด

Last updated: 18 ก.พ. 2567  |  351 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตร.ทล.ตาไวขี่จยย.ไร้ป้ายทะเบียนมีพิรุธ จับพ่อค้ายาบ้ารายย่อยซื้อ15เก็บไว้เสพเอง5เม็ด

ตร.ทางหลวงซิวพ่อค้ายานรกรายย่อย หัวการค้าซื้อมา 15 เม็ด แผนสูงจะพกติดตัวเพียงไว้เสพเอง 5 เม็ด พลาดยังไม่ทันได้ขายเจอโปลิศจับพิรุธขี่จยย.ไม่มีป้ายทะเบียนเลยต้องนอนคุก เผย 5 เม็ดหาซื้อง่ายในพื้นที่ 

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 18 ก.พ.ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล.(กาญจน์-สุพรรรณฯ) พ.ต.ท.นโรตม์ ยุวบูรณ์,พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ รอง.ผกก.2 บก.ทล.พ.ต.ต.โจ เสาร์ประโคน สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. โดย ร.ต.อ.อำนาจ สีนวล ร.ต.อ.พินัย บุญรัตน์ รอง สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ร.ต.ท.ณัฐ ปิ่นกระจัน ร.ต.ท.ปณิธาน ใจชื้น รอง สว.(ป.) ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ,จ.ส.ต.ธนบัตร สวนแย้ม ผบ.หมู่ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. 

ร่วมกันจับกุมนายโก้ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี  ขณะขี่จยย.บริเวณทางหลวงหมายเลข3502 กม.30+800 ม.6 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 13 เม็ด หลังพบพิรุธนายโก้ขี่จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากการสอบสวนนายโก้ให้การรับสารภาพว่าก่อนถูกจับได้ไปซื้อยาบ้าจากนายทอมมา 15 เม็ด คิดไว้ว่าจะเก็บติดตัวไว้เสพเอง 5 เม็ดเพราะโทษแค่บำบัด ส่วนอีก 10 เม็ดเก็บไว้ขาย ซึ่งยาบ้าหาซื้อง่ายในพื้นที่ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.ตรวจปัสสาวะผลเป็นสีม่วง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,เป็นผู้ขับขี่เสพยาบ้าโดยผิดกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ด่านช้าง ดำเนินคดี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตามมาตรการมาตรา 22,23 ตาม พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการทรมานฯ และแจ้งฝ่่ายปกครอง/อัยการเป็นที่เรียบร้อย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ตำรวจทางหลวง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้