ผู้ว่าฯอุบลฯสั่งกวดขันจับให้หมด ขายน้ำกระท่อมมอมเมาเยาวชน

Last updated: 14 ก.พ. 2567  |  248 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ว่าฯอุบลฯสั่งกวดขันจับให้หมด ขายน้ำกระท่อมมอมเมาเยาวชน

เดินหน้าปราบน้ำกระท่อม...ฝ่ายปกครองเดชอุดมบุกจับขาย"น้ำท่อม"ในพื้นที่ตามนโยบายรัฐบาล-กระทรวงมหาดไทย อีกทั้งพ่อเมืองกำชับมอมเมาเยาวชนกวดขันจับให้หมด

ช่วงเย็นวานนี้ (13 ก.พ.) ภายใต้การอำนวยการของนายกองโทสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม จ.อุบลราชธานี สั่งการให้นายรายเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงนำสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ลงพื้นที่จับกุมผู้ต้องหาขายน้ำต้มใบกระท่อมที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี จับกุมผู้จำหน่ายน้ำต้มกระท่อมได้ 1 ราย พร้อมของกลางน้ำกระท่อมบรรจุจำนวน 65 ขวด ทั้งนี้ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองฯทำบันทึกจับกุม นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีทันที 

นายกองโทนายสะอาด กล่าวว่า ตามนโยบายของรัฐบาล และกระทรวงมหาดไทย สั่งการให้ทุกจังหวัดกวดขันจับผู้ที่จำหน่ายน้ำต้มกระท่อมที่ขาย โดยนายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี กำชับพร้อมสั่งการให้ทุกอำเภอกวดขันจับกุมผู้ที่จำหน่ายน้ำต้มกระท่อม ซึ่งน้ำต้มกระท่อมเหล่านี้เยาวชนจะนำไปดื่มกินกันเป็นของมึนเมาชนิดหนึ่ง และมีการนำไปผสมกับยาแก้ไอด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ปกครองเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้