"ปกครองสังขะ"เมืองสุรินทร์บุกจับ ลักลอบขายบุหรี่ไฟฟ้าในพื้นที่

Last updated: 5 ก.พ. 2567  |  509 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปกครองสังขะ"เมืองสุรินทร์บุกจับ ลักลอบขายบุหรี่ไฟฟ้าในพื้นที่

"ปกครองสังขะ"บุกจับลอบขายบุหรี่ไฟฟ้าให้เยาวชน เผยมีข้อมูลร้องเรียนผ่านระบบ SURIN DRUG-GIS.COM สนธิกำลังเข้ารวบตัวทันที 

เมื่อช่วงค่ำวันก่อน (2 ก.พ.)ภายใต้การอำนวยการของนายพิจิตร บุญทัน ผู้ว่าฯสุรินทร์,นายสันทัด แสนทอง,นายประภาส ศรีจันทร์เวียง,นายวสันต์ ชิงชนะ รองผู้ว่าฯสุรินทร์ และนายกิตติ สัตย์ซื่อ ปลัดจังหวัดสุรินทร์ นายสันติ โอฆะพนม นายอำเภอสังขะ/ผอ.ศป.ปส.อ.สังขะ มอบหมายให้นายวัชชิระ ไชยเพชร ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองอำเภอสังขะ พร้อมด้วยนายวสิน วดีศิริศักดิ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.สังขะ,ตำรวจชุด ชปส.ร้อย ตชด.214 และสมาชิก อส. ร้อย.อส.อ.สังขะ 8 ร่วมกันตรวจสอบตามข้อร้องเรียนผ่านระบบ SURIN DRUG-GIS.COM กรณีในพื้นที่บ้านขวาว ม.1 ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ว่านายโก้ (นามสมมุติ)มีพฤติกรรมแอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าให้กับเยาวชนในพื้นที่  

จากการเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัว พร้อมแจ้งเหตุแห่งการตรวจสอบ/ตรวจค้น และแสดงความบริสุทธิ์ใจให้นายโก้ทราบก่อนจนเป็นที่พอใจและยินยอมให้ตรวจค้น ผลการตรวจพบของกลาง ประกอบด้วยเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าชนิดสูบแล้วทิ้ง,ชนิดเติมน้ำยา,น้ำยาชนิดแบบเติมคละกลิ่น,หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า(หัวพ็อต)จำนวนหนึ่ง  มีความผิดฐาน“ช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ช่วยพาเอาไปเสีย ซื้อ รับจำนำหรือรับไว้ด้วยประการใดๆ อันตนรู้ว่าเป็นของอันเนื่องด้วยมาตรา 244 ประกอบมาตรา 246 วรรค 3 ตาม พรบ.ศุลกากรฯ”คุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สังขะ ดำเนินคดีกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองสังขะ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้