ปกครองฯสนธิกำลังลุยจับบุหรี่ไฟฟ้า "ยุทธการมหาสารคาม เมืองปลอดภัยยาเสพติด 67"

Last updated: 31 ม.ค. 2567  |  280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปกครองฯสนธิกำลังลุยจับบุหรี่ไฟฟ้า "ยุทธการมหาสารคาม เมืองปลอดภัยยาเสพติด 67"

"ยุทธการมหาสารคาม เมืองปลอดภัยยาเสพติด 67" ฝ่ายปกครองสนธิกำลังหลายหน่วยเข้มงวดตรวจตราควบคุมการจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าผิดกฎหมาย ตามข้อสั่งการของรัฐบาล และมท.

วันที่ 31 ม.ค.ตามนโนบายของกระทรวงมหาดไทย,กรมการปกครอง และนโยบายของจังหวัดมหาสารคาม โดยผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เน้นการลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าผิดกฎหมาย ตามข้อสั่งการของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ภายใต้การอำนวยการของนายอดิศร วิทูรศิลป์ นายอำเภอกันทรวิชัย,นางนุชิดา ทับศรี ปลัดอาวุโส อ.กันทรวิชัย, พ.ต.อ.ณัฐชวิทย์ ราชแก้ว ผกก.สภ.กันทรวิชัย และนายประเสริฐ ไหลหาโคตร สาธารณสุขอำเภอกันทรวิชัย สั่งการให้นายหมวดโท ศักดิ์สิทธิ์ ภูมูลเมือง ปลัดอำเภอ หน.ฝ.ความมั่นคง อ.กันทรวิชัย พร้อมด้วยสมาชิก อส.ร้อย อส.กช.ที่ 2 ,เจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุข อ.กันทรวิชัย ตำรวจ สภ.กันทรวิชัย ร่วมกับชุดปฏิบัติการของกระทรวงสาธารณสุขนำโดย นพ.สมาน ฟูตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและควบคุมโรคที่ 7 จ.ขอนแก่น ร่วมสนธิกำลังกันลงพื้นที่ตรวจตราร้านค้า สถานประกอบการในเขตพื้นที่อำเภอกันทรวิชัย เพื่อดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยเกี่ยวกับการลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าผิดกฎหมายอันเป็นการมอมเมาเยาวชน-นักศึกษา



ผลดำเนินการตรวจสถานประกอบการร้านค้า 2 ร้าน คือ ร้าน Skyline Shop และร้าน APPLE ซึ่งเปิดให้บริการลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าผิดกฎหมาย โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเยาวชน และนักศึกษาในพื้นที่ ถือเป็นการมอมเมาเยาวชน ทำลายสุขภาพ เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดของกลางได้ของกลางจำนวนมาก แจ้งข้อกล่าวหาแจ้งสิทธิต่อผู้จัดการร้าน/ผู้ดูแลร้าน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรวิชัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ปกครองมหาสารคาม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้