"ปกครองเพชรบูรณ์"จัดระเบียบสังคม ตรวจ6ร้านดังในพื้นที่-ไม่มีทำผิดกม.

Last updated: 30 ม.ค. 2567  |  323 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปกครองเพชรบูรณ์"จัดระเบียบสังคม ตรวจ6ร้านดังในพื้นที่-ไม่มีทำผิดกม.

จัดระเบียบสังคม...ฝ่ายปกครองเพชรบูรณ์ตรวจรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันการกระทำผิดของเยาวชน และป้องกันการค้ามนุษย์ ตรวจ 6 ร้านดังในพื้นที่ให้ความร่วมมืออย่างดี 

เมื่อวานนี้ (29 ม.ค.) ตั้งแต่เวลา 21.00 - 22.30 น. กรมการปกครอง นำโดย ดร.รัฐวิช จิตสุจริตวงศ์ ผอ.ส่วนการสอบสวนคดีอาญา สำนักการสอบสวนและนิติการ ร่วมกับพนักงานฝ่ายปกครอง จ.เพชรบูรณ์ นำโดยนายชาญวิทย์ พรมสา ผู้ช่วยจ่าจังหวัดเพชรบูรณ์ และนางมาลัยดี วัฒนะ ปลัดอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ออกตรวจรักษาความสงบเรียบร้อย และจัดระเบียบสังคม ตามโครงการฝึกอบรมภาคปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมรูปแบบใหม่และการรักษาความสงบเรียบร้อยในอำนาจหน้าที่ของพนักงานฝ่ายปกครอง (Learning by doing) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อป้องกันการกระทำผิดของเยาวชน และป้องกันการค้ามนุษย์ บริเวณ ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์


โดยได้เข้าตรวจสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ จำนวน 6 ร้าน ได้แก่ ร้านประจำ (PRAJUM),ร้านหนีเที่ยว,ร้าน JAMROCK,ร้านเพลินบาร์,ร้านเสือซุ่ม และร้าน JACOB ผลการปฏิบัติ มีการเปรียบเทียบปรับผู้ไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3 ราย ทั้งนี้พนักงานฝ่ายปกครองได้เน้นย้ำให้ผู้ประกอบการกำกับดูแล และเคร่งครัดไม่ให้มีบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการ ไม่มียาเสพติด และห้ามมิให้มีการนำอาวุธเข้ามาในสถานประกอบอย่างเด็ดขาด ซึ่งผู้ประกอบการรับทราบ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กรมการปกครอง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้