"นอภ.น้ำดี"ลั่นหน้าที่ของข้าราชการคือ ข้าทาสแผ่นดินต้องดูแลทุกข์สุขของประชาชน

Last updated: 28 ม.ค. 2567  |  238 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นอภ.น้ำดี"ลั่นหน้าที่ของข้าราชการคือ ข้าทาสแผ่นดินต้องดูแลทุกข์สุขของประชาชน

ชาวเบตง เมืองยะลา ร่วมส่งให้กำลังใจนายอำเภอ "เอก ยังอภัย ณ สงขลา"รับตำแหน่งใหม่ เผยเสียดายขยันดูแลทุกข์สุขของประชาชนอย่างเต็มกำลัง เจ้าตัวลั่น พร้อมทำงานทุกพื้นที่อย่างสุดความสามารถ เพราะหน้าที่ของข้าราชการคือ ข้าทาสแผ่นดินต้องดูแลทุกข์สุขของประชาชน

เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านพักนายอำเภอเบตง จ.ยะลา กำนันผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ข้าราชการในพื้นที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำศาสนา ประชาชนร่วมกันเดินทางมาส่ง และให้กำลังนายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง ที่จะเดินทางไปรับดำรงตำแหน่งนายอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยชาวบ้านบางคน หรือเจ้าหน้าที่ข้าราชการที่เคยร่วมงานด้วยถึงกับร้องไห้เสียดายผู้นำที่ดีที่ต้องย้ายออกไปจากพื้นที่ 

โดยประชาชนคนหนึ่ง กล่าว่า "รู้สึกเสียดายกับการทำงานที่มุ่งมั่นของนายอำเภอท่านนี้ กับหลายโครงการที่ประสบผลสำเร็จ ที่สำคัญคือการทำงานที่สามารถประสานร่วมมือกับท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี เป็นคนขยัน ไม่ถือตัว แต่มั่นใจว่าคนดีมีความสามารถอยู่ที่ไหนก็สร้างความเจริญให้กับพื้นที่นั้น"

ด้านนายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมทำงานในทุกพื้นที่ ยืนยันจะทำงานอย่างสุดความสามารถ เพราะหน้าที่ของข้าราชการคือ ข้าทาสแผ่นดินต้องดูแลทุกข์สุขของประชาชน

ต่อมาได้มีการเคลื่อนขบวนรถหลายสิบคันตามไปส่งนายเอก ยังอภัย ณ สงขลา ณ ที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ โดยมีข้าราชการ นักการเมืองท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นกัน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เจษฎา สิริโยทัย-ยะลา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้