เจ้าคณะจังหวัดฯ-รองผู้ว่าฯฉะเชิงเทรา ทอดผ้าป่าการศึกษาหาทุนสร้างหอประชุมโรงเรียน

Last updated: 16 ม.ค. 2567  |  217 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจ้าคณะจังหวัดฯ-รองผู้ว่าฯฉะเชิงเทรา ทอดผ้าป่าการศึกษาหาทุนสร้างหอประชุมโรงเรียน

เจ้าคณะจังหวัดฉะเชิงเทรา-รองผู้ว่าฯ ทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาหาทุนสร้างหอประชุมเพื่อเป็นสถานที่ในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ของนักเรียนโรงเรียนบ้านลาดกระทิง

เมื่อวันก่อน (12 ม.ค.)ที่โรงเรียนบ้านลาดกระทิง ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา พระเทพภาวนาวชิรคุณ วิ. เจ้าอาวาสวัดโสธรวรารามวรวิหาร เจ้าคณะจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นางสาวฉัตรประอร นิยม รองผู้ว่าฯฉะเชิงเทรา เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในการทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา จัดหาทุนสร้างหอประชุมเพื่อเป็นสถานที่ในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ของนักเรียนโรงเรียนบ้านลาดกระทิง โดยโรงเรียนบ้านลาดกระทิงเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก ขาดแคลนงบประมาณสร้างสถานที่เอื้อต่อการเรียนรู้ มีปัญหาอุปสรรค และข้อจำกัดเรื่องสถานที่ประชุมและจัดกิจกรรมสำหรับนักเรียน คณะครู และผู้ปกครอง จึงจัดทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา สมทบทุนสนับสนุนจัดสร้างหอประชุมของโรงเรียน โดยมีส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมเป็นเจ้าภาพสมทบทุนทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาในครั้งนี้.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เอนก ดรัณ-ฉะเชิงเทรา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้