ศิษย์เก่าฯช่างฝีมือทหารรุ่น36 จัดงานเลี้ยงรุ่นครั้งที่25ที่นครนายก

Last updated: 26 ธ.ค. 2566  |  414 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศิษย์เก่าฯช่างฝีมือทหารรุ่น36 จัดงานเลี้ยงรุ่นครั้งที่25ที่นครนายก

มิตรภาพที่เงินซื้อไม่ได้...ศิษย์เก่านักเรียนช่างฝีมือทหารรุ่นที่ 36 รวมพลเลี้ยงรุ่น ครั้งที่ 25 ที่นครนายก เพราะเราคือเพื่อนกัน มิตรภาพ-ความรัก-ความห่วงใย-ความคิดถึงไม่เคยจางหาย

เมื่อวันก่อน (23 ธ.ค.) ศิษย์เก่านักเรียนช่างฝีมือทหารรุ่นที่ 36 (MTTS36) ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงรุ่นครั้งที่ 25 ที่บ้านตะเกียงรีสอร์ท อ.สาริกา จ.นครนายก ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ๆ หมู่มวลพลพรรครุ่น 36 เดินทางทยอยเข้างานเลี้ยงรุ่นสังสรรค์กันอย่างพร้อมเพรียง โดยปีนี้เพื่อความสนุกทีมงานจัดทำอาหารรับประทานกันเอง พ่อครัว-แม่ครัว(แม่บ้าน)ต่างช่วยกันคนละไม้คนละมือทำอาหารแล้วแต่ความถนัดเรียกว่าฝีมือระดับเทพหลากหลายเมนูให้เพื่อน ๆ ได้อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า ขณะที่เหล่าสายชิม-สายดื่มก็ร่วมร้องเพลงฉลองความสุขที่ 1 ปีได้มาพบหน้าเพื่อนรักกันอย่างเต็มที่ ภาพรอยยิ้ม-เสียงหัวเราะ-การพูดหยอกล้อถึงบรรยากาศเก่าๆที่เคยร่วมเรียนมาด้วยกันมา...มันคือความสุขและมิตรภาพที่เงินก็ซื้อไม่ได้ อย่างไรก็ตามช่วงเช้าวันเดียวกันคณะผู้แทนนักเรียนช่างฝีมือทหารรุ่นที่ 36 เข้าทำการสักการะ และวางพวงมาลาพระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่โรงเรียนช่างฝีมือทหาร เพื่อเป็นการเปิดพิธีเลี้ยงรุ่นฯอย่างเป็นทางการด้วย.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ศิษย์เก่านักเรียนช่างฝีมือทหารรุ่นที่ 36

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้