"ชาวศรีบุญเรือง"พร้อมใจสนับสนุน "วันรวมน้ำใจช่วยกาชาด"

Last updated: 20 ธ.ค. 2566  |  616 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ชาวศรีบุญเรือง"พร้อมใจสนับสนุน "วันรวมน้ำใจช่วยกาชาด"

"ชาวศรีบุญเรือง"รวมน้ำใจช่วยกาชาด พร้อมใจสนับสนุนบริจาคสิ่งของ-เงินร่วมกิจกรรมกาชาดหนองบัวลำภู นำไปใช้ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ สงเคราะห์ ผู้ยากไร้-ผู้พิการ-ผู้ด้อยโอกาส-ผู้สูงอายุ 

วันที่ 20 ธ.ค.ที่บ้านพักนายอำเภอศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภูายเพทาย จรกระโทก นายอำเภอศรีบุญเรือง พร้อมด้วยนางรุจิรา จรกระโทก ผู้ช่วยนายกเหล่าชาดจังหวัดหนองบัวลำภู และสมาชิกเหล่ากาชาดอำเภอศรีบุญเรือง ร่วมให้การต้อนรับหัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้าคหบดี ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน กลุ่มสตรีอำเภอศรีบุญเรืองที่พร้อมใจนำสิ่งของมาบริจาคสนับสนุนกิจกรรมกาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือทางการเกษตร จักรยาน รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือน และเงินสด โดยมีส่วนราชการนำอาหารเครื่องดื่มมาสนับสนุนสำหรับผู้มาบริจาค

โดยทุกปีเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภูจะจัดให้มีกิจกรรมออกร้านกาชาด โดยการจำหน่ายสลากกาชาดการกุศล และร้านมัจฉากาชาดภายในงาน เพื่อหารายได้ไว้ใช้จ่ายในกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู ในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ การสงเคราะห์ ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสตลอดจนผู้สูงอายุ ค่าใช้จ่ายในด้านการรับบริจาคโลหิต และกิจกรรมสาธารณะการกุศลต่าง ๆ เพื่อให้การจัดกิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายเพทาย และนางรุจิรา พร้อมสมาชิกเหล่ากาชาดอำเภอศรีบุญเรือง กลุ่มพลังสตรีในเขตอำเภอศรีบุญเรือง ฯลฯร่วมกันเดินตลาดประชาสัมพันธ์กิจกรรมวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด โดยมีพ่อค้าคหบดีในเขตเทศบาลตำบลโนนสงเปลือย ร่วมกันบริจาคทรัพย์สิน อุปกรณ์ไฟฟ้า และเงินสดบริจาคสนับสนุนกิจกรรมกาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู ก่อนที่จะนำสิ่งของบริจาคทรัพย์ที่ได้รับการสนับสนุนจากชาวอำเภอศรีบุญเรือง เพื่อสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภูในวันที่ 22 ธ.ค.นี้.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์-หนองบัวลำภู.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้